มอยส์ไม่ซีเรียสที่แพ้, ตุ๊กเซอร์ไพรส์ชนะผี

มอยส์ไม่ซีเรียสที่แพ้, ตุ๊กเซอร์ไพรส์ชนะผี

มอยส์ไม่ซีเรียสที่แพ้, ตุ๊กเซอร์ไพรส์ชนะผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เดวิด มอยส์ ไม่ซีเรียสหลังพาทีมปีศาจแดงแพ้ ชมทีมสิงห์ออลสตาร์ เล่นได้ยอดเยี่ยม ส่วน "เดอะตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ผจก.ทีมสิงห์ออลสตาร์ ยอมรับสุดเซอร์ไพรส์เอาชนะผีแดงได้ พร้อมชม รี กวาง ชอน เล่นแจ๋ว แถมแซว "ลีซอ" โดนโห่เป็นสีสันของเกม

หลังจบเกมฟุตบอลนัดพิเศษฉลองครบรอบ 80 ปี บุญรอด บริวเวอรี่ ที่ทีม สิงห์ ออลสตาร์ เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 จากประตูชัยของ "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย ในนาที 50

ทางด้านของ "เดอะตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ผจก.ทีมสิงห์ ออลสตาร์ กล่าวว่า "เกมนี้ที่เราเอาชนะแมนยูได้ตนรู้สึกประหาดใจไม่น้อย เพราะพวกเขาเป็นทีมระดับโลก แต่คาดว่าน่าจะยังเตรียมทีมกันไม่พร้อม เลยทำให้ผลการแข่งขันออกมาในลักษณะนี้ แต่ตนไม่ได้ซีเรียสอะไรกับผลการแข่งอยู่แล้ว เพราะอยากให้นักเตะเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในนัดนี้ให้มากที่สุด"

"เกมนี้ต้องชม รี กวาง ชอน กองหลังจากเมืองทองฯ ที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ส่วนการที่แฟนบอลโห่ ลีซอ ตนคิดว่าน่าจะเป็นสีสันของเกมมากกว่า" เดอะตุ๊ก กล่าว

ส่วนทางฝั่ง เดวิด มอยส์ ผจก.ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "เกมนี้ตนไม่ซีเรียสที่แพ้ เพราะกีฬาต้องมีแพ้มีชนะ ซึ่งต้องขอชมทีมสิงห์ ออลสตาร์ ที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม โดยตนได้บอกลูกทีมว่า นี่แหละคือฟุตบอล ฉะนั้นอย่าจมกับความผิดหวัง ให้ก้าวเดินต่อไปข้างหน้า"

"ส่วนที่เราเปลี่ยนตัวหลายคนเพราะไม่อยากให้นักเตะเสี่ยงกับอาการเจ็บ เพราะเส้นทางการปรีซีซั่นยังอีกยาวไกล ซึ่งต้องขอขอบคุณแฟนบอลชาวไทยที่ให้การต้อนรับทีมแมนยูอย่างยอดเยี่ยม" มอยส์ กล่าวปิดท้าย

สำหรับโปรแกรมต่อไปของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะออกเดินทางจากสนามราชมังคลากีฬาสถานทันที เพื่อไปขึ้นเครื่องบินที่สนามบินดอนเมือง ในการไปทัวร์ออสเตรเลีย เป็นประเทศต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook