เวนเกอร์ลั่นต่อสัญญาปืนแน่หากผลงานดี

เวนเกอร์ลั่นต่อสัญญาปืนแน่หากผลงานดี

เวนเกอร์ลั่นต่อสัญญาปืนแน่หากผลงานดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เวนเกอร์ แย้มการเจรจาต่อสัญญาใหม่กับ ''ปืนใหญ่'' ยังเป็นไปได้ด้วยดี แต่ขอวัดผลงานในซีซั่นนี้ก่อนตัดสินใจ ลั่นไม่ขอใช้บารมีที่มีเพื่อนั่งเก้าอี้กุนซือแน่

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดน้ำหอมของ อาร์เซน่อล หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยการเจรจาเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองกับสโมสรยังเป็นไปได้ด้วยดี
พร้อมยอมรับขอตีดสินทุกอย่างจากผลงานทัพ "ปืนใหญ่" ในฤดูกาลหน้าเท่านั้น หลังเหลือสัญญากุมบังเหียนทีมดังแดนผู้ดีถึงเพียงแค่ปี 2014 ที่จะถึงนี้

เทรนเนอร์เฟร้นช์แมนของทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "การเจรจาทั้งหมดยังเป็นไปได้ด้วยดี และยังไม่มีปัญหาอะไร แต่ผมจะไม่ใช้การทำงานแบบระยะยาวในช่วงที่ผ่านมาของผมเพื่อรั้งตำแหน่งนี้ต่อไป ถ้าผมทำผลงานได้ไม่ดีพอ อนาคตของผมจะขึ้นอยู่กับว่าผมทำผลงานได้ดีเพียงใด ผมไม่เพียงแค่คิดจะอยู่ที่นี่ไปเรื่อยๆ ผมแสดงให้เห็นเสมอๆ เกี่ยวกับความภักดีต่อสโมสรนี้ และผมไม่อยากพิสูจน์อะไรเช่นนั้นอีก แต่ผมอยากทำผลงานของ อาร์เซน่อลให้ดี ดังนั้นนี่จะเป็นฤดูกาลที่สำคัญของผมมาก"

พร้อมกันนั้น เวนเกอร์ ยังเคลียร์ใจเกี่ยวกับข่าวว่าเขาอาจจะย้ายไปคุม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมลีกเอิง ฝรั่งเศส ก่อนสุดท้ายจะแต่งตั้ง โลร็องต์ บล็องก์ คุมในที่สุดด้วยว่า "หลายคนมักชอบเอาผมไปเกี่ยวพันกับ เปแอสเช เพราะผมเป็นฝรั่งเศส และผมรู้จักกับเจ้าของทีม แต่ถ้าอยากไป เปแอสเช ผมอาจจะรับงานคุมทีมไปเลยก็ได้ แต่ผมไม่ทำ เพราะใจของผมอยู่กับ อาร์เซน่อล และพวกเขามีความสำคัญต่อตัวผมมาก"

ทั้งนี้ เวนเกอร์ เหลือสัญญาคุมทีม อาร์เซน่อล ถึงแค่ซัมเมอร์ปี 2014 และยังไม่มีทีท่าว่าจะต่อสัญญาฉบับใหม่ อย่างไรก็ตามก่อนนี้ อีวาน กาซิดิส ประธานบริหารของทีมดังจากกรุงลอนดอนยืนยันว่าจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับเทรนเนอร์รายนี้ให้ได้
ขณะที่ผลงานในฤดูกาลล่าสุดของ เวนเกอร์ คือการพาทีมจบอันดับ 4 ของตารางลีกในเกมสุดท้ายของฤดูกาล 2012/13 พร้อมคว้าตั๋วลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ได้เป็นปีที่ 16 ติดต่อกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook