"คิมเบอร์ลี่"ควง"เจ็ท" เที่ยวหัวหินเผยสัมพันธ์ดีขึ้น อ้อนอยากไปอิตาลี่

"คิมเบอร์ลี่"ควง"เจ็ท" เที่ยวหัวหินเผยสัมพันธ์ดีขึ้น อ้อนอยากไปอิตาลี่

"คิมเบอร์ลี่"ควง"เจ็ท" เที่ยวหัวหินเผยสัมพันธ์ดีขึ้น อ้อนอยากไปอิตาลี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนจะกลับมาหวานกันอีกครั้งสำหรับคู่ “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ” และ “เจ็ท ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช” ที่ก่อนหน้านี้สาว “คิมเบอร์ลี่” เป็นกระแสข่าวกับ “หมาก ปริญ สุภารัตน์” มาพักใหญ่ๆ เมื่อได้เจอ “คิมเบอร์ลี่” อีกครั้งในงาน “Siam Paragon Celebrations of British Icons” ณ ฮอลล์ ออฟ เฟม ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน เจ้าตัวก็บอกว่า “ก็ไปเที่ยวกันหลายคนค่ะ ไม่ได้หวานเลยเพราะไม่ได้ไป 2 คนแน่ๆ พอดีอาทิตย์นี้ไม่มีคิวถ่ายละครก็เลยแวะไปหัวหินกัน ก็ชิลๆ แต่ฝนตกตลอดเวลาเลยค่ะ”

ถือว่าเป็นทริปสานสัมพันธ์ใช่ไหม 

     “ก็โอเคแล้วค่ะ พอดีเราไม่ได้ไปถ่ายละครเลยกะจะไปทานข้าวบ้านพี่เจ็ท วันนั้นก็ได้เป็นเด็กสก๊อยพี่เจ็ท 1 วัน พอมีวันว่างก็เลยไปหัวหินกัน ก็ไม่ได้ไปเที่ยวไหนค่ะ คือเราก็กลัวๆ เพราะช่วงนี้ฝนตก ก็แค่ซ้อนมอเตอร์ไซค์ถ่ายรูปเล่น จริงๆ ความสัมพันธ์เราก็ยังเหมือนเดิมนะคะ เราทำงานและก็เรียนหนังสือด้วย ก็อยากจะโฟกัสทุกเรื่องให้มันออกมาดี”

ก่อนหน้านี้มีข่าวคู่หมาก พอเราต้องถ่ายละครร่วมกันเราวางตัวลำบากหรือเปล่า 

     “มันไม่ได้ลำบากเพราะเราเป็นพี่น้องกัน เราสนิทกันมากๆ ค่ะ แต่ที่ต่างไปคือเราไม่กล้าพิมพ์อะไรหากันแล้ว(หัวเราะ) ก็จะระวังๆ หน่อย เพราะเราก็ไม่รู้เขาจะวางโทรศัพท์ไว้ที่ไหนรวมถึงตัวเราเองด้วยค่ะ ก็สนิทกับพี่หมากเหมือนเดิม ยังเฮฮาปาร์ตี้กันอยู่เหมือนเดิมค่ะ ครั้งนี้มันก็เหมือนเป็นบทเรียนในชีวิตไม่ว่าจะทางไหนมันไม่ได้ปลอดภัยทุกอย่าง เพราะฉะนั้นเราก็ต้องระวังตัวมากกว่าเดิม”

เรามีแพลนจะเที่ยวต่างประเทศไหม 

     “ก็อยากไปมากเลยค่ะ(ยิ้ม) แต่ช่วงนี้พี่เจ็ทเขาทำงานเยอะ เขามีงานละคร 2 เรื่องพร้อมกันก็ 7 วันแล้วค่ะ ถ้าได้ไปก็อยากไปอิตาลี่มากเลยค่ะ ญาติเพิ่งไปมาอยากไปมากๆ นั่งดูรูปที่เขาไปกัน ก็อาจจะไปแต่คงไม่ใช่ปีนี้เดี๋ยวดูๆ อีกทีค่ะ”

หลังจากเรามีข่าวกับหมาก ความสัมพันธ์ระหว่างหมากกับวิวเหมือนระหองระแหง 

     “เราไม่ได้ปรึกษาค่ะ คือมันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา เราก็รู้จักกันมานานพอสมควรดังนั้นเวลาเขาคบกับใครหรือเราเป็นยังไงก็จะไม่ค่อยคุยเรื่องส่วนตัวเท่าไร”

แต่หลายคนก็ยังโยงว่าเป็นสาเหตุมาจากเรา 

     “อย่าโยงเลยค่ะ หนูไม่อยากเกี่ยวขนาดนั้นค่ะ(ยิ้ม)”

ตอนนี้ละครเรากับหมากใกล้ถ่ายเสร็จแล้ว 

     “ใช่ค่ะ ถ้ามีกระแสคู่จิ้นพี่หมากอีกก็ดีเพราะเราก็อยากให้แฟนๆ อินกับละคร ให้เขาได้ดูละครอย่างเต็มที่ เราก็จะทำงานอย่างเต็มที่เหมือนกันให้สมกับการเป็นนักแสดงของเราค่ะ”

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "คิมเบอร์ลี่"ควง"เจ็ท" เที่ยวหัวหินเผยสัมพันธ์ดีขึ้น อ้อนอยากไปอิตาลี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook