มาทำไม! คิเอลลินี่ โผล่ที่พักแข้งสิงห์ในไทย

มาทำไม! คิเอลลินี่ โผล่ที่พักแข้งสิงห์ในไทย

มาทำไม! คิเอลลินี่ โผล่ที่พักแข้งสิงห์ในไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮือฮา! คิเอลลินี่ โผล่ที่โรงแรม แชงกรีล่า ที่พักของนักเตะเชลซี ทำให้มีข่าวลืออาจมาคุยเรื่องย้ายทีมก็เป็นได้

สถานการณ์ล่าสุดที่ โรงแรม แชงกรีล่า สถานที่พักของทีมงานนักเตะและสต๊าฟโค้ชของ สโมสรเชลซี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ระหว่างทัวร์อุ่นเครื่องที่ประเทศไทย

มีรายงานว่า เกิดเหตุการณ์เหนือความคาดหมาย เมื่อ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังทีมชาติอิตาลี จากสโมสรยูเวนตุส แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา 2 สมัยล่าสุด ได้เดินทางมาที่โรงแรมท่ามกลางความประหลาดใจของแฟนบอลทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" หลายราย ที่รอจะได้พบกับผู้เล่นทีมรัก ในวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
 
รายงานระบุว่า คิเอลลินี่ นั้นได้เดินทางมาที่ล็อบบี้ ก่อนจะขึ้นไปชั้นบนที่เป็นห้องพักที่โรงแรมจัดไว้ให้ โดยมีการ์ดคอยคุ้มกัน ซึ่งยังไม่มีการเปิดเผยว่า เหตุผลที่แท้จริงของการปรากฏตัวครั้งนี้ คืออะไร

 ซึ่งบางฝ่ายก็คาดการณ์กันว่า อาจจะเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับตลาดซื้อขายนักเตะก็เป็นได้ หรืออาจเป็นแค่การทักทายธรรมดา เพราะว่าตัวของ ดาวเตะเลือดมะกะโรนี นั้นมีโปรแกรมพักร้อนที่ประเทศไทย และเพิ่งกลับจากเกาะสมุยอีกด้วย
 
สำหรับทีมเชลซี นั้นจะมีโปรแกรมแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษฉลองครบรอบ 80 ปี บุญรอดบริวเวอรี่ กับ สิงห์ออลสตาร์ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันพุธที่ 17 กรกฎาคม นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook