"ปันปัน"แจงภาพคู่หนุ่มบนรถไฟฟ้าคือเพื่อนสมัยเด็ก

"ปันปัน"แจงภาพคู่หนุ่มบนรถไฟฟ้าคือเพื่อนสมัยเด็ก

"ปันปัน"แจงภาพคู่หนุ่มบนรถไฟฟ้าคือเพื่อนสมัยเด็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานเข้าสำหรับสาว "ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์" เพราะมีข่าวแอบควงหนุ่มบนรถไฟฟ้าซึ่งในภาพก็นั่งคุยกันกระหนุงกระหนิงจนใครหลายๆ คนคิดว่าทั้งคู่เป็นแฟนกันแน่ๆ เมื่อได้เจอ "ปันปัน" ในงาน " Art in Paradise Contest 2013" ณ ศูนย์การค้าพาราไดส์ พาร์ค ซึ่งเจ้าตัวก็แจงว่า "รูปนี้ยังไม่เห็นนะคะ อาจจะเป็นคนที่ไม่รู้จักหรือเปล่าเพราะปันชอบเดินทางด้วยรถไฟฟ้าไปหาเพื่อนอยู่แล้ว อาจจะไปคนเดียวแล้วไปนั่งข้างใครก็ไม่รู้หรือเปล่า"

ส่วนใหญ่เราจะไปคนเดียวใช่ไหม
"ส่วนใหญ่ปันก็ไปเที่ยวกับเพื่อน แต่ว่าบ้านปันอยู่คนละฟากกับเพื่อนๆ ทุกคน ดังนั้นเวลาไปก็จะไปคนเดียวแล้วนัดเจอกันมากกว่า ไม่มีใครมารับถึงสถานีแน่นอนค่ะ เวลาไปเป็นก๊วนก็จะมีผู้ชายและก็ผู้หญิงแต่ไม่เคยนั่งชิดผู้ชาย จะมีผู้หญิงขั้นตลอดเท่าที่ผ่านมานะคะ"

ในข่าวเขาบรรยายว่าเรานั่งคุยกันกระหนุงกระหนิงเลย
"งั้นเหรอ คนนั้นคือเพื่อนหรือเปล่า(หันไปดูรูป) อ๋อ เคนนี้เป็นเพื่อนกันตั้งแต่อนุบาลค่ะ รูปนี้คือนั่งรถไฟฟ้าใต้ดินไปหาเพื่อนค่ะ นัดกันไว้ คนนี้ชื่อแพทริคค่ะ รู้จักกันตั้งแต่อนุบาล 3 เลยค่ะ เป็นเพื่อนสมัยเด็ก"

เป็นเพื่อนคนพิเศษหรือเปล่า
"ไม่ค่ะ เขามีแฟนแล้ว คือเราบ้านอยู่ซอยเดียวกัน พอออกจากบ้านก็ออกมาพร้อมๆ กันเพื่อไปหาเพื่อนที่นัดค่ะ ไม่รู้ว่าตอนนั้นอาจจะเข้าใจผิดกันหรือเปล่าแต่ยืนยันว่าเป็นเพื่อนกันค่ะ ไม่มีอะไรเลยค่ะ"

ไปด้วยกันแบบนี้ไม่กลัวแฟนเขาเข้าใจผิดเหรอ
"ไม่หรอกค่ะ ปันรู้จักแฟนเขาก็เลยไม่มีอะไรกันค่ะ"

เพื่อนมีแฟนแล้วเรามีบ้างหรือยัง
"ไม่มีเลยค่ะ ตอนนี้โสด ก็เหมือนกับมีคนเข้ามาแล้วก็ผ่านไป เราไม่มีเวลาค่ะให้ ช่วงนี้ยิ่งทำงานหนักเพราะโปรโมทละคร 2 เรื่องด้วยค่ะ"

แปลว่าเรายังไม่มีใครขอลุยกับงานไปก่อน
"ใช่ค่ะ ยังไม่มีใครเลยค่ะ โสด 100 เปอร์เซ็นต์ค่ะ"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "ปันปัน"แจงภาพคู่หนุ่มบนรถไฟฟ้าคือเพื่อนสมัยเด็ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook