เอเยนต์ยัน!บาร์ซ่าหลงเสน่ห์วัลบูเอน่า

เอเยนต์ยัน!บาร์ซ่าหลงเสน่ห์วัลบูเอน่า

เอเยนต์ยัน!บาร์ซ่าหลงเสน่ห์วัลบูเอน่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เอเยนต์ เผย บาร์ซ่า แอบชอบ วัลบูเอน่า นานแล้ว แถมสนใจดึงร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์ด้วย ทว่า ยันเสียงแข็ง มิดฟิลด์เลือดน้ำหอมยังแฮปปี้กับ โอแอ็ม

คริสโตฟ อูตัว เอเยนต์ส่วนตัวของ มาติเยอ วัลบูเอน่า มิดฟิลด์ตัวรุกของ โอลิมปิก มาร์กเซย สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลีก เอิง ฝรั่งเศส ออกมายอมรับว่า บาร์เซโลน่า แชมป์ลา ลีกา ฤดูกาล ล่าสุด ชื่นชอบในตัวนักเตะในความดูแลของตนและก็ต้องการดึงตัวไปร่วมทัพในช่วง ซัมเมอร์นี้อีกด้วย
แต่อย่างไรก็ตามเจ้าตัวยืนชัดอย่างชัดเจนว่าเพลย์เมกเกอร์ "โอแอ็ม" ยังมีความสุขดีกับการค้าแข้งในถิ่นสต๊าด เวโลโดรม

ตัวแทนของ วัลบูเอน่า ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมยืนยันได้เลยว่าผมได้พูดคุยกับ อันโดนี่ ซูบีซาร์เรต้า (ผู้อำนวยการกีฬา บาร์ซ่า) ในบางครั้งถึงเรื่องของ วัลบูเอน่า และเขาเองก็รู้สึกชื่นชอบตัว วัลบูเอน่า เหมือนกับฝ่ายเทคนิคของพวกเขา มันไม่ใช่เรื่องแปลกเพราะ วัลบูเอน่า เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม แถมเขายังบอกผมอีกว่าจะมีนักเตะหลายคนย้ายออกจาก บาร์ซ่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ผมบอกเลยว่า วัลบูเอน่า จะอยู่กับ มาร์กเซย ต่อไป และเขาเองก็ยังมีความสุขดีกับที่นี่อีกด้วย"

ทั้งนี้ กองกลางตัวรุกวัย 28 ปีถือเป็นกำลังหลักของ มาร์กเซย มาตลอดช่วงที่ผ่านมา โดยผลงานเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ลงสนามไปทั้งหมด 46 เกมรวมทุกรายการ ยิงได้ 5 ประตู  และสามารถผ่านบอลให้เพื่อนทำประตูได้ 14 ครั้ง ซึ่งนอกจาก "เจ้าบุญทุ่ม" วัลบูเอน่า ยังเคยตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อีกด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook