คุมพีปรเมศวร์ส่งฟ้องศาลยิงหุ้นส่วนดับ จ่อยื่น5แสนประกัน

คุมพีปรเมศวร์ส่งฟ้องศาลยิงหุ้นส่วนดับ จ่อยื่น5แสนประกัน

คุมพีปรเมศวร์ส่งฟ้องศาลยิงหุ้นส่วนดับ จ่อยื่น5แสนประกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อัยการกรุงเทพใต้ ยื่นฟ้อง 'พี ปรเมศวร์' ดาราประกอบช่องสาม 4 ข้อหา ฆ่าคนตาย-พ.ร.บ.อาวุธปืน ทนายเตรียม 5 แสนประกันตัว ศาลนัดตรวจพยาน 26 ส.ค.นี้

นายฤชา ไกรฤกษ์ อัยการผู้เชี่ยวชาญพิเศษ กองคดีอาญากรุงเทพใต้ 1 นำตัว นายปรเมศวร์ หรือ พี สิงห์โพธิ์ นักแสดงตัวประกอบ ช่อง 3 และผู้ต้องหาคดียิง นายนพปฎล อธิบาย หุ้นส่วนสถานบันเทิง ย่านทองหล่อ เสียชีวิต บริเวณลานจอดรถ เมื่อวันที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา เพื่อยื่นฟ้องต่อ ศาลอาญากรุงเทพใต้ โดยแจ้ง 4 ข้อหาหนัก ประกอบด้วย ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา / มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต / พกพาอาวุธปืนติดตัวไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควรและยิงปืนโดยใช่เหตุในเมืองหมู่บ้าน

ด้าน นายเอกรัฐ ฐปนานนท์ ทนายความ ระบุว่า ได้เตรียมหลักทรพย์เดิมที่เคยใช้ยืนประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน จำนวน 500,000 บาท ส่วนแนวทางการต่อสู้ ยอมรับว่า ผิดข้อหา พ.ร.บ.อาวุธปืน ซึ่งเป็นอาวุธปืนคนอื่น แต่อยู่ในความครอบครอง ส่วนข้อหาฆ่าผู้อื่นตายนั้น ยอมรับว่า เป็นผู้ยิงผู้ตายจริง แต่จะต่อสู้เรื่องฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาว่า เป็นการกระทำโดยประมาทและบันดาลโทสะ เท่านั้น

ทั้งนี้ ศาลอาญากรุงเทพใต้ นัดไต่สวนพยานหลักฐานครั้งแรก วันที่ 26 สิงหาคม เวลา 09:00 น. คดีที่ นายฤชา ไกรฤกษ์ อัยการผู้เชี่ยวชาญพิเศษกองคดีอาญากรุงเทพใต้ 1 เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายปรเมศวร์ หรือ พี สิงห์โพธิ์ นักแสดงตัวประกอบช่อง 3 และผู้ต้องหา คดียิง นายนพปฎล อธิบาย หุ้นส่วนสถานบันเทิง ย่านทองหล่อ เสียชีวิต บริเวณลานจอดรถ เมื่อวันที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา ใน 4 ข้อหา คือ ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา / มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต / พกพาอาวุธปืนติดตัวไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และยิงปืนโดยใช่เหตุในเมืองหมู่บ้าน

โดยภายหลังยื่นฟ้องศาลได้สอบคำให้การจำเลย โดยจำเลยให้การยอมรับ ข้อหาผิด พ.ร.บ.อาวุธปืน แต่ให้การปฏิเสธข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา โดยอ้างบันดาลโทสะ ศาลจึงนัดตรวจพยานหลักฐานในวันและเวลาดังกล่าว

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook