เปเยกรินี่ยักไหล่! ประเดิมคุมเรือใบแพ้

เปเยกรินี่ยักไหล่! ประเดิมคุมเรือใบแพ้

เปเยกรินี่ยักไหล่! ประเดิมคุมเรือใบแพ้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ไม่เครียด! เปเยกรินี่ ประเดิมคุม ''เรือใบ'' นัดแรกแพ้ ยอมรับ คิดอยู่แล้วว่าอาจเก็บชัยไม่ได้ แต่ก็ไม่กังวล เพราะเป็นเพียงเกมปรีซีซั่นเท่านั้น

มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า การพ่ายแพ้ให้กับ ซูเปอร์สปอร์ต ยูไนเต็ด ทีมสโมสรใน แอฟริกาใต้ 0-2 เมื่อ 14 ก.ค. ที่ผ่านมา

ในการประเดิมคุมทีมอย่างเป็นทางการ ถือว่าไม่เหนือความคาดหมาย แม้ส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามแทบทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น ยาย่า ตูเร่, อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ, ซามีร์ นาสรี่ และ เอดิน เชโก้ และไม่กังวลใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นเพราะเป็นเพียงเกมอุ่นเครื่องเท่านั้น

กุนซือชาวชิลีกล่าวหลังจากเปิดหัวไม่สวยกับ "เรือใบสีฟ้า" ว่า "นักเตะทุกคนชัดเจนกับสิ่งที่ตัวเองต้องทำในเกม ผมพูดคุยกับพวกเขาก่อนเกมแล้ว เราเองก็ซ้อมร่วมกันมา 4-5 วันแล้ว แต่เราไม่ได้เตรียมแผนตามที่นักเตะต้องการ และนี่ก็เป็นเกมปรีซีซั่นธรรมดา ผมไม่กังวลอะไรเลย นี่เป็นสิ่งที่เราคิดว่าน่าจะเกิดขึ้นอยู่แล้ว"

ทั้งนี้ แมนฯ ซิตี้ ไม่ได้ใส่ชื่อ ดักลาส ไมค่อน ฟูลแบ็คบราซิเลี่ยนร่วมทัพมาด้วย ซึ่ง เปเยกรินี่ ตอบถึงเรื่องนี้ว่า "ไมค่อน ไม่ได้มาปรีซีซั่น และเขาจะไม่อยู่ในรายชื่อนักเตะสำหรับปีนี้ แต่เราก็ไม่รีบร้อนที่จะหาใครมาแทน แต่จะมีนักเตะมาเพิ่มอีก 2-3 คนก่อนเปิดฤดูกาล (17 ส.ค.)"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook