ปชช.สนใจนิทรรศการโครงการพระราชดำริ

ปชช.สนใจนิทรรศการโครงการพระราชดำริ

ปชช.สนใจนิทรรศการโครงการพระราชดำริ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรยากาศงานนิทรรศการโครงการพระราชดำริ ในหลวง มี ปชช. ให้ความสนใจจำนวนมาก โดยจะจัดงานถึงวันที่ 17 ก.ค.นี้

บรรยากาศภายในงาน "นิทรรศการโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว" ที่จัดขึ้น ณ อาคารศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ ในขณะนี้ มีประชาชนและคณะบุคคลจากหน่วยงานต่างๆ เป็นจำนวนมาก เดินทางมาร่วมชมบูธนิทรรศการของหน่วยงาน กว่า 28 หน่วยงาน อาทิ มูลนิธิชัยพัฒนา มูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพในสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ร้านศิลปาชีพ 904 กรมฝนหลวง กรมชลประทาน และกองทัพต่างๆ เป็นต้น

โดยประชาชนและเยาวชนที่เข้าร่วมงาน ต่างให้ความสนใจกับโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริต่างๆ เป็นจำนวนมาก ที่จำลองมาจัดแสดงให้ผู้ร่วมงานได้เรียนรู้ ซึ่งกองบัญชาการกองทัพไทย จัดขึ้นเพื่อเฉลิมพระเกียรติ และเผยแพร่พระเกียรติคุณ ในโอกาสมหามงคล เฉลิมพระชนมพรรษา 86 พรรษา วันที่ 5 ธันวาคม 2556

โดยภายในงาน ได้มีการจำลองจากพื้นที่ในโครงการจริง ที่สามารถสัมผัสและจับต้องได้ เพื่อให้เกิดความเข้าใจในแนวพระราชดำริที่ถูกต้อง พร้อมกับร่วมชื่นชมพระอัจฉริยภาพ ในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ได้พระราชทานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ จำนวนถึง 4,350 โครงการ ทั่วทุกภูมิภาคของประเทศเพื่อแก้ไขปัญหาต่างๆ ซึ่งงานนี้จะมีไปจนถึงวันที่ 17 กรกฎาคมนี้

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook