เกรซชวนสาวหวานประกวด RayldolSearch

เกรซชวนสาวหวานประกวด RayldolSearch

เกรซชวนสาวหวานประกวด RayldolSearch
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกรซ-กาญจน์เกล้า ชวนสาวหวานประกวด Ray ldol Search 2013 คว้าสุดยอดไอดอลนางแบบคนใหม่สไตล์ญี่ปุ่น

ก้าวสู่ปีที่ 8 แล้ว สำหรับนิตยสาร Ray ฉบับภาษาไทย นิตยสารผู้หญิงขายดีติดอันดับ TOP 5 ของประเทศญี่ปุ่น เครืออินสไพร์ เอนเตอร์เม้นท์ ยังความความฮอตไม่หยุด ล่าสุดเปิดเวทีประกวดเติมความฝันสาวหวาน Ray ldol Search 2013 พร้อมเตรียมฉลองครบรอบ 7 ปี ก้าวสู่ปีที่ 8 ของนิตยสาร Ray ซึ่งปีนี้ เกรซ- กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ดาราสาวสวยสุดฮอตที่ได้มีโอกาสขึ้นปกนิตยสาร Ray ออกมาเชิญชวนสาวหวานด้วยตนเองเลยทีเดียว พร้อมนำเคล็ดลับดีๆ มาฝากสาวหวาน เพื่อเตรียมความพร้อมกับเวทีนี้โดยเฉพาะ อย่ารอช้าไปคุยกับสาวสุดฮอตคนนี้กันเลย

"เกรซ ได้มีโอกาสร่วมงานขึ้นปกนิตยสาร Ray ฉบับภาษาไทย ตอนนั้นรู้สึกดีใจมากคะ เกรชติดตามนิตยสาร Ray มาตลอดค่ะ และพอทางอินสไพร์ฯ มาจัดทำเป็นฉบับภาษาไทยที่ไม่เพียงมีเนื้อหาเทรนด์แฟชั่นใหม่ๆ ล่าสุดจากญี่ปุ่น แต่ยังมีหลากหลายเรื่องราวเพื่อสาวหวาน โดยเฉพาะไม่ว่าจะเป็นเคล็ดลับการแต่งตัว, การแต่งหน้าดูแลผิวพรรณ ฯลฯ เกรซ ชอบเปิดดูรูปในนิตยสารค่ะน่าสนใจ พูดง่ายๆ เลย ซื้อมาเล่มเดียวจบเลยคะ สำหรับเคล็ดลับของเกรซเลยนะคะ ต้องเป็นตัวของตัวเองที่สุดคะ มีความมั่นใจ ซึ่งเกรซคิดว่างานทุกงานที่เกรซทำต้องเป็นตัวของตัวเอง ทุกคนที่ชอบก็เพราะเราเป็นตัวของตัวเองไม่ใช่ว่าพยายามทำตัวเองให้เหมือนใครจนฝืนตัวเอง ไม่จำเป็นต้องเลียนแบบใคร ทำทุกอย่างให้เป็นตัวเองที่สุดแล้วทุกอย่างจะออกมาดีเองคะ และเกรซต้องขอแสดงความยินดีด้วยนะคะที่นิตยสาร Ray ก้าวสู่ปีที่ 7 กันแล้ว ขอให้พี่ๆ กองบรรณาธิการทุกคน มีความสุขมากๆ และยังคงเติมเต็มความเป็นสาวหวานให้กับสาวไทยสมกับที่เป็นคัมภีร์สาวหวานไปนานๆ คะ

อย่าลืมนะคะสาวหวานทุกคนที่อายุ 18 - 25 ปี มาประกวด Ray ldol Search 2013 กันนะคะ ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ มารับประสบการณ์ดีๆ จากเวทีนี้ อยากให้เตรียมตัวกันนิดหนึ่งค่ะ ศึกษาสไตล์ และแฟชั่นญี่ปุ่น พร้อมการเดินแบบ การโพสต์ท่า เพราะเวทีที่ค้นหานางแบบหน้าใหม่ โอกาสดีๆ รอสาวๆ ทุกคนอยู่นะคะ เปิดรับสมัคร Ray ldol Search 2013 แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 4 ส.ค.นี้นะค่ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook