ปังปอนด์วงแวมป์ขับจยย.ชนรถตู้ขาหักหามส่งรพ.เปาโล

ปังปอนด์วงแวมป์ขับจยย.ชนรถตู้ขาหักหามส่งรพ.เปาโล

ปังปอนด์วงแวมป์ขับจยย.ชนรถตู้ขาหักหามส่งรพ.เปาโล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักร้องดัง ค่ายอาร์เอส 'ปังปอนด์ วงแวมป์' ประสบอุบัติเหตุ ขี่รถจักรยานยนต์ ชนกับ รถตู้ ส่งโรงพยาบาลเปาโล นวมินทร์ ผ่าตัด ด่วน! แพทย์เฝ้ารอดูอาการใกล้ชิด

เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. นักร้องบอยแบนด์ ค่ายอาร์เอส "ปังปอนด์ วงแวมป์" หรือ นายจิรภัทร  จันทราวิภาต อายุ 21 ปี เจ้าของเพลงฮิต "กัด" ล่าสุด กำลังมีซิงเกิ้ลเพลง "มากับเขาแล้วเหงายังไง" ประสบอุบัติเหตุขี่รถจักรยานยนต์ ชนกับ รถตู้  บริเวณซอยพระยาสุเรนทร์ 30 ถ.รามอินทรา โดยเจ้าตัวกำลังเดินทางกลับจากการอัดรายการ "มิวสิค ฮอตแทรค" ทางช่องยู แชนแนล ที่ สตูอาร์เอส ลาดพร้าว 15  ซึ่งรถตู้คู่กรณีขับรถตัดหน้ากะทันหัน ทำให้เจ้าตัว หักหลบรถจักรยานยนต์ จนเกิดอุบัติเหตุ เบื้องต้น "ปังปอนด์" เข้ารับการผ่าตัดที่ห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลเปาโลเมโมเรียล นวมินทร์ โดยมีบาดแผลหนัก คือ ขาขวา และข้อเท้าด้านขวาฉีก จมูกมีรอยฉีก แต่ก็ยังสามารถพูดคุยตอบโต้ได้ แต่มีอาการปวดแผลที่บริเวณใบหน้า ซึ่งหลังรับการผ่าตัด  เจ้าตัวจะเข้าพักฟื้นที่ ห้อง 918 โรงพยาบาลเปาโล นวมินทร์ ทั้งนี้ เพื่อนร่วมวง วิน - ชวนชัย มหาวงศ์ , แบงค์ - อนุสิทธิ แสงนิ่มนวล และ ไทม์ - นิธิวิทย์ บุญมี รุดเยี่ยมอาการที่โรงพยาบาล ด้านแพทย์เจ้าของไข้ น.พ.สิรพัชร โพธิ์พุก  อาจารย์ศัลยกรรมกระดูกและข้อ และ น.พ.เลิศยศ  ประสิทธิ์โศภิณ  หมอศัลยกรรมทั่วไป เผยอาการว่า

"บาดแผลบนใบหน้าไม่มีอะไรน่าห่วงมาก หมอศัลยกรรมพลาสติก ได้ทำการเย็บรอยฉีกที่จมูก และดูแลเรื่องความสะอาด เพราะกลัวการติดเชื้อ ส่วนริมฝีปากก็มีรอยฉีกเล็กน้อย ทั้งนี้เรื่องของกระดูกไม่หัก ขาขยับได้ มีรอยร้าวเล็ก ๆ แต่ไม่น่ากังวลมาก  เอ็นขาก็ไม่พบอาการฉีกขาด แต่ต้องป้องกันเรื่องการติดเชื้อเป็นหลักสำคัญ ในเรื่องของช่องท้อง ได้ทำการเอ็กซ์เรย์ไปแล้ว ไม่พบอะไรผิดปกติ แต่ก็ต้องเฝ้ารอดูอาการภายใน 24-48 ชั่วโมง รวมถึงเรื่องของสมองด้วย"

ด้าน คุณพ่อของนักร้องหนุ่ม เผยว่า "จุดเกิดเหตุกับที่บ้าน ไม่ไกลกันมาก พอทราบข่าว ผมก็รีบไปที่เกิดเหตุ เห็นสภาพลูกก็ตกใจ เพราะที่หน้าเค้ามีเลือดออกเห็นแผลที่ขา

ก็ตกใจ พ่อก็ได้แต่บอกให้เค้านอนนิ่ง ๆ เป็นห่วง เพราะไม่รู้ว่าร่างกายเค้าเป็นอะไรหนักหรือเปล่า ผมเป็นห่วงลูก ไม่อยากให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น เพราะงานในวงการที่เค้าทำ ก็กำลังไปได้ดี  ซึ่งเค้าก็เป็นเสาหลักของครอบครัวด้วย

"ตกใจครับ เพิ่งอัดรายการกับปังปอนด์เมื่อเช้า พอทราบข่าวก็ชวนไทม์กับแบงค์ มาเยี่ยมเพื่อน พอทราบอาการจากคุณหมอ และพ่อเบื้องต้นว่า ปลอดภัย พวกเราก็โล่งใจส่วนงานพิธีกรรายการ ก็ต้องหาเพื่อนมาอัดรายการคู่กันไปก่อน พวกผมก็ขอให้ปังปอนด์หายเร็ว ๆ และฝากขอบคุณแฟนเพลงที่แสดงความห่วงใยเข้ามาถึงปังปอนด์กันเข้ามาเยอะมากครับ"  วิน แวมป์ เป็นตัวแทนแสดงความห่วงใย

ส่วนทางด้านของคู่กรณี กองพิสูจน์หลักฐาน สน.คันนายาว จะดำเนินการสอบสวนอีกครั้ง ในวันที่ 16 ก.ค.56

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook