ตร.สกัดจับรถถูกขโมยก่อนนำออกชายแดน

ตร.สกัดจับรถถูกขโมยก่อนนำออกชายแดน

ตร.สกัดจับรถถูกขโมยก่อนนำออกชายแดน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอง ผบ.ตร. แถลงผลงานเว็บติดตามรถหายได้คืน พบกำลังเตรียมนำออกทางด่านชายแดนไทย-พม่า จ.เชียงใหม่ แต่สกัดจับได้ก่อน

พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง รอง ผบ.ตร. แถลงผลการติดตามรถหายแล้วได้คืน จากการใช้งานของระบบอินเทอร์เน็ตผ่านเว็บไซต์ www.lostcar.go.th สามารถติดตามรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีบรอนซ์เทา ทะเบียน ฎฐ 9143 กทม. ที่แจ้งหายกลับคืนให้เจ้าของรถ โดยมี นายมงคล อัศวธีรากุล ผอ.โรงเรียนวิชูทิศ ซึ่งเป็นเจ้าของรถเดินทางมารับรถด้วยตนเอง

พล.ต.อ.สมยศ กล่าวว่า รถคันดังกล่าวได้หายไปเมื่อวันที่ 26 มิ.ย.ที่ผ่านมา ที่หน้าร้านบางใหญ่ผ้าเบรค ถ.กาญจนาภิเษก ต.บางม่วง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ขณะที่ นายมงคล ลงจากรถไปทำธุระห่างจากรถประมาณ 4 เมตร โดยติดเครื่องยนต์ไว้ ก่อนถูกคนร้ายฉวยโอกาสขับหลบหนีไป

โดยหลังเกิดเหตุ นายมงคล ได้แจ้งความรถหาย กระทั่งวันที่ 11 ก.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 12.00 น. ศูนย์สกัดกั้น ได้ตรวจพบรถยนต์ต้องสงสัยผ่านเว็บไซต์ดังกล่าว ปรากฏเป็นรถฟอร์จูนเนอร์ ที่แจ้งหาย วิ่งผ่านด่านตรวจอรุโณทัย ติดชายแดนไทย-พม่า จึงประสานงานไปยังด่านตรวจ สภ.นาหวาย อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ เพื่อสกัดจับ จนเวลา 17.00 น. วันเดียวกัน สามารถสกัดจับรถคันดังกล่าวไว้ได้

ด้าน นายมงคล กล่าวว่า ขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจไทย ที่มีความเก่งมีความสามารถในการติดตามรถของตนคืนได้ผ่านทางระบบเทคโนโลยีทันสมัย ภายในเวลาประมาณ 2 สัปดาห์


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook