เลิก-ไม่เลิก?? “โดนัท” รับห่าง “อนันดา”

เลิก-ไม่เลิก?? “โดนัท” รับห่าง “อนันดา”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีข่าวทะเลาะกันออกมาให้เห็นอยู่บ่อยครั้ง สำหรับคู่ของนางเอกสาว "โดนัท มนัสนันท์" และ "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" ล่าสุดมีข่าววงในแอบเม้าท์กันว่าทั้งคู่ได้ถอยห่างความสัมพันธ์กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ข่าวจะชัวร์หรือมั่วนิ่มทีมข่าวบันเทิงขออาสาไปล้วงลึกกับสาวโดนัทที่งานเปิดตัว "AIS 4DX" ซึ่งเป็นโรงภาพยนตร์ที่เป็นระบบ 4D สาขาที่ 2 ของเมืองไทย ซึ่งสาวโดนัทเองก็ตอบแต่เพียงว่ามีปัญหากันจริง แต่ยังไม่อยากสรุปสถานะ ตอนนี้ขอโฟกัสเรื่องงานก่อน เรื่องหัวใจให้เป็นเรื่องของอนาคต

ห่างกันจริงหรือเปล่า
"อย่างที่บอกตอนนี้เราสองคนยุ่งมากจริงๆเลยค่ะ เลยพยายามปล่อยเรื่องนี้ไปก่อน ไม่อยากให้เรื่องนี้มาเป็นแรงกดดันให้กับชีวิตเราในตอนนี้ เพราะช่วงนี้โดนัทก็ยุ่งตัวอนันดาเองก็เหมือนกัน แต่สำหรับเราถ้าคนมันใช่มันก็ใช่ตั้งแต่ตอนเริ่มต้น แต่มันก็ไม่ใช่ว่าปุปปัปเรากลายมาเป็นแบบนี้ ไม่เป็นไร เดี๋ยวรอดูก่อน"

ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง
"มันตอบไม่ได้ อยากหายนะ อยากปกติ แต่ถามตัวเราเองมันก็เดี๋ยวก่อน ตอนนี้อาจจะยุ่งมาก เราอาจจะดูแลเขาได้ไม่ดีพอ อาจจะไม่มีเวลาด้วย แล้วยิ่งถ้าเรากลับมาคุยกันแล้วมันทำอะไรไม่ได้ครึ่งๆกลางๆมันก็ยิ่งไปกันใหญ่ ตอนนี้ก็เลยโอเคทำงานก่อน ไม่รู้จะจำกัดความยังไง มันก็เป็นอย่างที่เคยเป็นค่ะ โอเคเราอาจจะห่างออกมาจากกัน มีเรื่องที่ต้องทบทวนกันบ้าง"

เป็นเพราะยังอีโก้ด้วยกันทั้งคู่เลยไม่มีใครง้อกันหรือเปล่า
"มันไม่ได้เพิ่งเกิดขึ้น มันมีปัญหามาซักพักแล้ว อย่างที่โดนัทตอบไปว่ามันยังไม่ต้องแก้ มันมีปัญหาเราเลยถอยหลังออกมาก่อน สำหรับโดนัทขอดูก่อนว่าโดนัทเป็นยังไงสำหรับสิ่งที่มันเกิดขึ้น มันมีอะไรที่ต้องแก้ไขบ้าง เพราะเราก็โตแล้ว เรายิ่งต้องทำงานด้วยกัน อาจต้องให้เวลาเราสองคนหน่อย"

เป็นอีกคู่ที่น่ารัก ยังไงทีมข่าวบันเทิงก็ขอให้ทั้งคู่ปรับความเข้าใจแล้วมาเลิฟๆกันเหมือนเดิม ขืนเลิกกันไปเสียดายแย่!!

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เลิก-ไม่เลิก?? “โดนัท” รับห่าง “อนันดา”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook