แม่-ภรรยาเอ็กซ์-จักรกฤษณ์สุขภาพจิตดีขึ้น

แม่-ภรรยาเอ็กซ์-จักรกฤษณ์สุขภาพจิตดีขึ้น

แม่-ภรรยาเอ็กซ์-จักรกฤษณ์สุขภาพจิตดีขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ปวีณา' เผย แม่-ภรรยา 'เอ็กซ์-จักรกฤษณ์' สุขภาพจิตดีขึ้น จัดกำลังตำรวจดูแลความปลอดภัย 24 ชั่วโมง และให้อยู่ในเซฟเฮาส์ ขณะ เจ้าตัวนอนเรือนจำมีนบุรีแดนควบคุม คืนแรกไม่เครียดหลับได้ ขังรวมกับผู้ต้องหารายอื่น

นางปวีณา หงสกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงการให้ความช่วยเหลือแม่ และภรรยาของ นายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม หรือ เอ็กซ์ อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติ ที่ร้องเรียนถูกทำร้ายร่างกาย ว่า ขณะนี้สุขภาพจิตของทั้งแม่ ภรรยาและลูก ดีขึ้น โดยจัดที่ให้อยู่ในเซฟเฮาส์ เนื่องจากมีการขอร้องให้ดูแลเรื่องความปลอดภัย โดยภรรยาเองยังกลัวว่า นายจักรกฤษณ์ จะเข้ามากดดัน และกลัวไม่ปลอดภัยโดยร้องขอตำรวจช่วยดูแลและรถคุ้มกัน ซึ่งก็เข้าใจว่า เขากลัวมาก จึงให้การดูแลดีที่สุด โดยได้จัดตำรวจเฝ้า ตลอด 24 ชั่วโมง และก็ให้ฟื้นฟูสุขภาพจิต พร้อมทั้งจัดรถเวลาเดินทางไปไหนมาไหน ซึ่งเมื่อวานก็ไปศาลจังหวัดมันบุรี ไม่ได้ติดต่อใคร ส่วนกรณีที่ทาง นายจักรกฤษณ์ จะให้ประสานรอยร้าว ต้องดูว่าภรรยาประสงค์อย่างไรก่อน

ส่วนการให้ความช่วยเหลือเหยื่อรายอื่น ทาง พม. ก็จัดตั้งศูนย์ โดยให้รายงานทุกวัน มีห้องปฏิบัติการที่กระทรวง เมื่อจังหวัดต่างๆ เกิดปัญหา ก็จะสามารถติดต่อข้าราชการในพื้นที่ได้ทันที ซึ่งเราจะปฏิบัติงานในเชิงรุกมากขึ้น โดยทุกสัปดาห์ก็จะมีการประชุมสรุปการแจ้งเบาะแสปัญหาเรื่องเยาวชนและสตรี ทั้งนี้ผู้ที่เป็นเหยื่อความรุนแรง สามารถแจ้งเบาะแสได้ที่ทางสายด่วน 1300 ซึ่งเป็นศูนย์ช่วยเหลือเร่งด่วนตลอด 24 ชั่วโมง

 

เอ็กซ์นอนเรือนจำมีนบุรีคืนแรกไม่เครียดหลับได้

ตามที่ศาลสั่งให้ฝากขัง "เอ็กซ์" หรือ จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม นักยิงปืนทีมชาติไทยชื่อดัง ในผลัดแรก จำนวน 12 วัน ที่เรือนจำพิเศษมีนบุรี เมื่อวานนี้นั้น ทางเรือนจำให้ผู้ต้องหาคุมขังในแดนควบคุม ตามระเบียบของกรมราชทัณฑ์ สำหรับผู้ที่ถูกฝากขัง โดยอยู่รวมกับผู้ต้องหาคนอื่นๆ และเมื่อคืนซึ่งเป็นคืนแรก ผู้ต้องหาปกติดี นอนหลับได้ ไม่เครียด และไม่ได้ร้องขออะไรเพิ่มเติม ซึ่งในเช้าวันนี้ เวลา 08.00 น. จะเบิกตัวออกมาทำกิจกรรมตามระเบียบของเรือนจำต่อไป

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook