หนุ่มหึงโหดสาดน้ำกรดใส่แฟนสาวหน้าตาดี

หนุ่มหึงโหดสาดน้ำกรดใส่แฟนสาวหน้าตาดี

หนุ่มหึงโหดสาดน้ำกรดใส่แฟนสาวหน้าตาดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักศึกษาสาวหน้าตาดี ถูกแฟนหนุ่มหึงโหดสาดน้ำกรดใส่ เหตุเกิดเมื่อปีที่ผ่านมา ตัดสินใจเข้าแจ้งความ หลังพ่อแม่ฝ่ายชายไม่ยอมจ่ายค่ารักษา  

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 14 ก.ค.ที่ผ่านมา น.ส.ณัทมน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี พร้อมครอบครัว เข้าแจ้งความที่ สน.สายไหม ให้ดำเนินคดีกับนายปิยะพงษ์ นิ่มนวล อายุ 27 ปี หลังถูกแฟนหนุ่มใช้น้ำกรดแบบรุนแรงสาดใส่ตามร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดเมื่อวันที่ 19 ก.ย.55 เพราะหึงหวงฝ่ายหญิงที่หน้าตาดี เกรงจะมีคนรักใหม่ เพราะเพิ่งเข้าเรียนมหาวิทยาลัยปีแรก ซึ่งในตอนแรกพ่อแม่ของฝ่ายชายได้ช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาลมาโยตลอด แต่ในภายหลังเริ่มบ่ายเบี่ยงไม่จ่ายค่ารักษา จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความ

จากการสอบถาม น.ส.ณัทมน ผู้เสียหายเล่าว่า ครอบครัวต้องรับภาระจ่ายค่ารักษาพยาบาลมาโดยตลอด โดยเฉพาะค่ายา ขณะนี้อาการเจ็บทุเลาลงจนกลายเป็นแผลเป็นตั้งแต่ใบหน้าถึงต้นขาแล้ว แต่ยังมีอาการคัน ซึ่งยาทาแก้คันมีอาการสูง 1 หลอดใช้ได้เพียง 2 สัปดาห์ ในส่วนของการศัลยกรรมบริเวณบาดแผล แพทย์เผยว่าต้องใช้เวลา 2 ปี แต่จะได้ผลเพียง 80 เปอร์เซ็นต์

โดยเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างออกหมายเรียกนายปิยะพงษ์ มาสอบสวน และแจ้งข้อหาเพื่อดำเนินคดีแล้ว โดยได้รับการติดต่อจากบิดาของนายปิยะพงษ์ ว่าจะนำตัวบุตรชายเข้าพบพนักงานสอบสวนในวันที่ 19 ก.ค.นี้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook