รถเมล์ โวรัก แม็ค แฮปปี้ ยังไม่แพลนแต่ง

รถเมล์ โวรัก แม็ค แฮปปี้ ยังไม่แพลนแต่ง

รถเมล์ โวรัก แม็ค แฮปปี้ ยังไม่แพลนแต่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'รถเมล์' โวรัก 'แม็ค' แฮปปี้ ยังไม่แพลนแต่ง ผู้ใหญ่ไม่เร่ง ปัดกลัวกระทบงาน โอดเล่นละครพีเรียดยาก

คบหาดูใจกับหนุ่มนอกวงการมาได้สักพัก สาว "รถเมล์ คะนึงนิจ" ก็โดนถามเรื่องแต่งงานอยู่บ่อยๆ ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่าไม่ได้กดดันอะไร เพียงแต่ยังอยากใช้เวลาคบหาดูใจกันให้มากกว่านี้

"ความรักตอนนี้ก็โอเคดีค่ะ อยู่ในช่วงกำลังเติบโตแล้วกันเนอะ จริงๆ ที่คนถามเรื่องแต่งบ่อยอาจจะเป็นเพราะว่าเขารู้สึกว่าเราอายุเยอะแล้วรึเปล่า แต่ก็ไม่ได้เยอะขนาดนั้น ยังทำงานอีกหลายปีค่ะ ก็ไม่ได้กดดันอะไรที่คนถาม เพราะว่าก็เกรงใจทางฝั่งพี่เขาด้วย คือเราก็ไม่ได้กลัวจะกระทบกับงานอะไร แต่เรายังอยากทำงานไปอีกหลายๆ ปี อยากดูแลครอบครัวเราก่อน ทางคุณแม่ก็ไม่ได้เร่งอะไรค่ะ น้องก็ยังเรียนอยู่มหาวิทยาลัย ก็เลยยังไม่ได้คิดค่ะ เราก็ยังตอบไม่ได้ในตอนนี้ เพราะแต่ละคนก็ยังมีวิถีทางในการใช้ชีวิตอยู่ เรื่องลิมิตก็ไม่ได้กำหนด เพราะถ้าพูดไปเดี๋ยวไม่ได้แต่งอีก ก็ปล่อยให้เป็นตามธรรมชาติดีกว่าค่ะ"

นอกจากนี้ สาวรถเมล์ก็ยังเปิดเผยว่า กำลังถ่ายทำละครเรื่องเรือนกาหลงอยู่ด้วย "ตอนนี้ก็ถ่ายเรือนกาหลงค่ะ เป็นละครพีเรียดเลย ใส่ชุดไทยก็ไม่เคยเล่นละครแบบที่ต้องใส่ชุดไทยแบบนี้มาก่อน ถามว่ายากมั้ย มันก็ยากค่ะ ด้วยความซับซ้อนเรื่องอารมณ์ด้วย น่าจะได้ชมปลายปีนี้ค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook