โดนัท รับมีปัญหา อนันดา ยังไม่สรุปสถานะ

โดนัท รับมีปัญหา อนันดา ยังไม่สรุปสถานะ

โดนัท รับมีปัญหา อนันดา ยังไม่สรุปสถานะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ส่อเลิก! สาว 'โดนัท' รับ มีปัญหา 'อนันดา' ยังไม่สรุปสถานะ รอคุยฝ่ายชาย ขอโฟกัสเรื่องงาน

สถานะดูคลุมเคลือซะแล้ว สำหรับคู่ของสาว "โดนัท มนัสนันท์" กับหนุ่มสุดติส "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม " ซึ่งในงานแถลงข่าว เปิดตัว โรงภาพยนตร์ ดิจิตอล 4 มิติ AIS 4DX สาขารัชโยธิน สาวโดนัท ก็ได้มาอัพเดทถึงสถานะความสัมพันธ์กับหนุ่มอนันดา ให้ฟังว่า

"ยังเหมือนเดิม ยุ่งมาก จนยังไม่ได้คิดว่า จะคุยกันว่า อะไรยังไง เราก็ไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่ เขาเองก็เคยถามเหมือนกัน แต่เรา 2 คน ยุ่งมากเลย ถามว่า กลัวว่าจะเรื้อรังไหม มีคนพูดอย่างนี้เหมือนกัน แต่คิดว่า ใช่ ก็คือใช่ ไม่เป็นไร เดี๋ยวรอดูก่อน ยังตอบไม่ได้ ปล่อยไปก่อน สถานะยังตอบไม่ได้ ก็อยากหายนะ อยากปกติ พอถามตัวเราเองเราก็รู้สึกว่า เดี๋ยวก่อน เพราะเรายุ่งมาก อาจจะดูแลเขาได้ไม่ดีพอ ไม่มีเวลาด้วย ช่วงนี้เราก็ต้องปรับตัว ก็ยังไม่ได้ตัดสินใจว่า อนาคตจะยังไง ก็ขอทำงานก่อน เดี๋ยวเรื่องนี้ก็ใจเย็น ๆ ถามว่ากดดันไหมที่
หลายคนจับตามองเรื่องความสัมพันธ์ กดดันตอนนักข่าวถามนี่แหละ อยากตอบเรื่องจริง แต่ไม่รู้จะพูดยังไง คนรอบข้าง ก็ถามนะ สุดท้ายแล้วมันก็อยู่ที่เรา 2 คน ตอนนี้บ้านอนันดา ยังไม่เสร็จค่ะ คือพ่อโดนัท ก็มีส่วนเข้าไปช่วย เราไม่ได้เกลียดกัน ไม่ใช่ว่าทะเลาะกัน แล้วบอกพ่อไม่ต้องยุ่งนะ เราก็ยังโอเคเหมือนกัน แต่อาจจะคุยกันน้อยลง รักกันเหมือนเดิม สถานะตอนนี้ ไม่ขอสรุปค่ะ เป็นคนไม่ค่อยสรุปอยู่แล้ว มันก็เหมือนตอนเริ่มต้นว่า เป็นยังไง แค่ตอนนี้เราห่างและถอยไปก่อน อย่าไปซีเรียสกับมัน โดนัทว่าเรื่องยิ่งใหญ่ ก็ยิ่งแก้ยาก ให้เรา 2 คน ได้ค่อย ๆ คิดก่อน ไม่ว่าผลจะออกมายังไง เราก็ยังเป็นเพื่อนรักกันอยู่แล้ว"

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook