สื่อทั่วโลกปักหลักรอทำข่าวดัสเชสมีพระประสูติกาล

สื่อทั่วโลกปักหลักรอทำข่าวดัสเชสมีพระประสูติกาล

สื่อทั่วโลกปักหลักรอทำข่าวดัสเชสมีพระประสูติกาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อทั่วโลก ปักหลักรวมตัวหน้าโรงพยาบาลเซนต์แมรี ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพื่อเฝ้ารอ ดัชเชส ออฟ เคมบริดจ์ มีพระประสูติกาล

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า สื่อมวลชนจากทั่วโลก ต่างพากันไปปักหลักอยู่ที่หน้าอาคารฝั่งลินโดวิง ของโรงพยาบาลเซนต์แมรี ในลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพื่อเฝ้ารอทำข่าว ดัชเชส ออฟ เคมบริดจ์ จะมีพระประสูติกาลในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้ เช่นเดียวกับประชาชนและนักท่องเที่ยว ต่างก็ไปรวมตัวกันอยู่ด้านหน้าของโรงพยาบาลแห่งนี้เช่นกัน

ทางด้านโฆษกสำนักพระราชวังอังกฤษ ยังไม่ได้ประกาศกำหนดเวลาที่แน่ชัด ของการมีพระประสูติกาล พระโอรสหรือพระธิดาองค์แรกในเจ้าชายวิลเลียม และ เคท มิดเดลตัน ดัชเชส ออฟ เคมบริดจ์ แต่มีการคาดเดาว่า น่าจะเป็นกลางเดือนนี้ ซึ่งเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทางสำนักพระราชวัง ได้เปิดเผยว่า พระโอรสหรือพระธิดาในเจ้าชายวิลเลียมและดัชเชส ออฟ เคมบริดจ์ จะได้รับพระยศเป็นเจ้าชายหรือเจ้าหญิงแห่งเคมบริดจ์

ทั้งนี้ ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ พระชายาในเจ้าชายวิลเลียม ทรงมีพระประสงค์แบบเดียวกับเจ้าหญิงไดอาน่า พระมารดาของเจ้าชายวิลเลียม ที่จะทรงมีพระประสูติกาล ที่ลินโด วิง ของโรงพยาบาลเซนต์ แมรี ในแพดดิงตัน ทางตะวันตกของกรุงลอนดอน โดยทรงประทับที่ห้องสวีต เพื่อการคลอดอย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งนี้ สื่อยักษ์ใหญ่ทั่วโลก ต่างมาปักหลักรอทำข่าวนี้ ตั้งแต่ต้นเดือน ก.ค.แล้ว หลังจากมีกระแสข่าวออกมาตลอดเวลา


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook