เจอแล้วเสี่ยโรงเกลือถูกฆ่าเผาทิ้งปราจีนฯ-เร่งล่าผู้บงการ

เจอแล้วเสี่ยโรงเกลือถูกฆ่าเผาทิ้งปราจีนฯ-เร่งล่าผู้บงการ

เจอแล้วเสี่ยโรงเกลือถูกฆ่าเผาทิ้งปราจีนฯ-เร่งล่าผู้บงการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผบก.ภ.จว.สระแก้ว เผย เจอศพ 'เสี่ยอ้วน' เจ้าของตลาดโรงเกลือแล้ว ถูกฆ่าเผาทำลาย ในเขตรอยต่อ กบินทร์บุรี-วังตะเคียน ผช.ผบ.ตร. สางคดี 09.00 น. วันนี้

พล.ต.ต.อุฬาร อเนกบุณย์ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ความคืบหน้าการหายตัวไปของ นายชัยชนะ หมายงาน อายุ 67 ปี หรือ "เสี่ยอ้วน" เจ้าของธุรกิจตลาดโรงเกลือ จ.สระแก้ว และตำรวจสามารถจับกุม พ.ต.ท.พันศักดิ์ มงคลศิลป์ อดีต สว.สส. สภ.เมืองปราจีนบุรี และพวก ซึ่งล่าสุด ฝ่ายสืบสวนของ จ.สระแก้ว รายงาน เจอจุดที่ทางแก๊งอุ้มนำไปสังหารและเผาทำลายศพแล้ว โดยอยู่ระหว่างรอยต่อพื้นที่ สภ.กบินทร์บุรี กับ สภ.วังตะเคียน จ.ปราจีนบุรี โดยเสี่ยอ้วน น่าจะถูกสังหารตั้งแต่วันแรกที่ถูกอุ้มไปแล้ว โดยสาเหตุที่ชัดเจนนั้น ผู้ต้องหายังไม่ได้ให้การซัดทอดใคร ซึ่งตำรวจเองคาดว่า น่าจะมีผู้บงการอยู่เบื้องหลังอยู่อีก เพราะทีมอุ้มฆ่าไม่ได้มีเหตุโกรธแค้นส่วนตัวกับผู้ตาย น่าจะรับจ้างมาอีกทอดหนึ่ง

โดยในวันนี้ พล.ต.ท.จรัมพร สุระมณี ผู้ช่วย ผบ.ตร. จะลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเผาทำลายศพอีกครั้งหนึ่ง ในเวลา 09.00 น.

 

จรัมพรเตรียมลงพื้นที่สางคดีเสี่ยโรงเกลือวันนี้

พล.ต.ท.จรัมพร สุรมณี ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เตรียมลงพื้นที่ไปประชุมร่วมกับ พล.ต.ท.วินัย ทองสอง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 และฝ่ายสืบสวนสอบสวน เพื่อติดตามความคืบหน้าคดี อุ้ม นายชัยชนะ หมายงาน อายุ 67 ปี หรือ "เสี่ยอ้วน" เจ้าของธุรกิจตลาดโรงเกลือ จ.สระแก้ว ที่หายไปอย่างไร้ร่องรอย พร้อมรถยนต์และเงินสดติดตัวอีกกว่า 1 แสนบาท หลังจาก นายพันศักดิ์ มงคลศิลป์ อดีต สว.สส. สภ.เมืองปราจีนบุรี ที่ถูกควบคุมตัวได้ ให้การรับสารภาพแล้วว่า ได้ลงมือฆ่าและเผา นายชัยชนะ ในพื้นที่ สภ.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

โดยในวันนี้ เจ้าหน้าที่จะสอบปากคำ นายพันธ์ศักดิ์ และนำตัวไปชี้จุดเกิดเหตุเพื่อหาศพของ นายชัยชนะ หากถูกฆาตกรรมตามที่ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ รวมทั้งประชุมติดตามหาผู้ต้องหารายอื่นที่ร่วมก่อเหตุ เนื่องจากสืบทราบว่า แก๊งอุ้มดังกล่าวมีด้วยกันถึง 7 คน โดยจะมีการแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook