ครูโหด! ใช้หวายตี - มือตบบ้องหูเด็ก 6 ขวบ

ครูโหด! ใช้หวายตี - มือตบบ้องหูเด็ก 6 ขวบ

ครูโหด! ใช้หวายตี - มือตบบ้องหูเด็ก 6 ขวบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น.ส.สิริกาญจน์ พิรุฬศิริ นักสังคมสงเคราะห์ (ด้านจิตวิทยา) และเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.นครปฐม ได้เข้าพบ ร.ต.ท.ธนากร ภูริกวินเลิศ ร้อยเวร สภ.กำแพงแสน เพื่อประสานงาน กรณีที่ นายเอกชัย และ นางสุรี (สงวนนามสกุล) ได้ร้องเรียนไปยัง นางสรัญญา สวัสดิ์กนก หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัว จ.นครปฐม โดยอ้างว่า ด.ญ.ลดา (นามสมมุติ) อายุ 6 ขวบ นักเรียนชั้นประถมปีที่ 1 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.นครปฐม ได้ถูก นางดำเนิน (สงวนนามสกุล) ครูประจำชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ทำร้ายในห้องเรียน โดยใช้ไม้หวายตีและใช้มือ 2 ข้างตบบ้องหู จน ด.ญ.ลดา ได้รับบาดเจ็บ และไม่กล้าไปโรงเรียนอีกเลย

จากนั้น พ.ต.อ.สมบัติ อ่อนสมบูรณ์ ผกก.สภ.กำแพงแสน พร้อม ร.ต.ท.ธนากร เจ้าหน้าที่นักสังคมสงเคราะห์
พ่อและแม่เด็ก ได้เดินทางไปที่โรงเรียน เพื่อเข้าพบกับ นายอธิกานต์ สักคุณา ผู้อำนวยการโรงเรียน พร้อมได้เรียก นางดำเนิน ครูประจำชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 มาเจรจากับเรื่องที่เกิดขึ้น โดย นางดำเนิน ยอมรับว่าได้กระทำรุนแรงกับเด็กจริง และขอโทษผู้ปกครองว่าจะไม่ให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีก

อย่างไรก็ตาม พ่อและแม่เด็กได้เรียกร้องขอค่าทำขวัญให้กับเด็กจำนวน 50,000 บาท และจะทำการย้ายบุตรสาว 2 คนไปเรียนที่อื่น ซึ่งครูคนดังกล่าวยินยอมจ่ายค่าทำขวัญให้กับเด็กแต่โดยดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook