จับแก๊งหนุ่มก่อเหตุปล้น-ชิงทรัพย์-ข่มขืน-ค้ายาบ้า

จับแก๊งหนุ่มก่อเหตุปล้น-ชิงทรัพย์-ข่มขืน-ค้ายาบ้า

จับแก๊งหนุ่มก่อเหตุปล้น-ชิงทรัพย์-ข่มขืน-ค้ายาบ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 18 กรกฎาคม ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. พล.ต.ต.ปริญญา จันทร์สุริยา รอง ผบช.น. พล.ต.ต.ชยุต รัตนอุบล ผบก.น.9 แถลง พ.ต.อ.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผกก.สส.บก.น.9 พร้อมกำลังจับกุม นายจันทร์แรม หรือ แรม หรือ เอส ยันพเวช และ นายบรรจง หรือ เอก ดมหอม

พร้อมยาบ้า 300 เม็ด อาวุธปืนขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก และกระสุนรวม 15 นัดและอาวุธปืนลูกซองสั้น เบอร์ 12 จำนวน 1 กระบอก พร้อมกระสุน 1 นัด (ยึดจากนายบรรจง) จับกุมได้ที่คอนโดบ้านรมณ์ดี เลขที่ 23/119 ซ.หมู่บ้านสหกรณ์ 3 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

พล.ต.ต.ชยุตกล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมสืบทราบว่า นายจันทร์แรมและนายบรรจง มีพฤติกรรมร่วมกันออกตระเวนปล้น และชิงทรัพย์รถจักรยานยนต์ในพื้นที่ อ.บางกรวย อ.ปากเกร็ด อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี เป็นเขตรอยต่อนครบาลและบก.น.9 ก่อนติดตามจับกุมทั้งสองคนได้ที่คอนโดดังกล่าวพร้อมของกลางจำนวนมาก ขณะกำลังจะนำยาบ้าดังกล่าวส่งให้ลูกค้า ส่วนอาวุธปืนอ้างว่าลูกค้านำมาแลกกับยาบ้า ส่วนกระบอกของนายบรรจงซื้อจากเพื่อน

จากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายจันทร์แรมได้ร่วมกลุ่มกับเพื่อนก่อเหตุปล้นทรัพย์และชิงทรัพย์หลายครั้ง หากเจ้าทรัพย์ขัดขืนก็จะทำร้ายหากเป็นผู้หญิงจะพาไปข่มขืน โดยเดือนมีนาคม 2551 นายจันทร์แรมก่อเหตุชิงทรัพย์กลุ่มเด็กแว้น พื้นที่ สน.โชคชัย และถูกจับกุม แต่หนีประกันตัวไปบวชเป็นพระที่วัดแห่งหนึ่งใน อ.หนองบัว จ.นครสวรรค์ แต่บวชได้ 3 วัน ก็ชวนเพื่อนที่บวชด้วยกัน เปลี่ยนชุดเป็นฆราวาสก่อเหตุชิงทรัพย์ พบเหยื่อเป็นสาวประเภทสอง ได้ทำร้ายแว้นเอารถจักรยานยนต์และล่วงละเมิดทางเพศ

นอกจากนี้ รับว่าปลายปี 2555 ได้ร่วมกันชิงทรัพย์รถจักรยานยนต์ผู้หญิงและข่มขืนผู้เสียหาย ในพื้นที่ สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี ระยะหลังทั้งสองร่วมกับพวกรับยาบ้าจากรังสิตมาขายหาเงินเที่ยวเตร่

เบื้องต้นแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

โดยนายจันทร์แรม มีหมายจับร่วมกันข่มขืนผู้อื่น และลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ของศาล จ.นครสวรรค์ ลง 17 มิถุนายน 2551 และร่วมกันปล้นทรัพย์, ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเรา และร่วมกันมีอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต ของศาล จ.นนทบุรี ลง 5 กุมภาพันธ์ 2556

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook