รวบโจรชิงทรัพย์-ข่มขืนสาว เจ้าทุกข์แค้นโดดชกหน้า เจอขู่อาฆาต

รวบโจรชิงทรัพย์-ข่มขืนสาว เจ้าทุกข์แค้นโดดชกหน้า เจอขู่อาฆาต

รวบโจรชิงทรัพย์-ข่มขืนสาว เจ้าทุกข์แค้นโดดชกหน้า เจอขู่อาฆาต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 18 ก.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ที่สำนักงานตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม พล.ต.ท.หาญพล นิตย์วิบูลย์ ผบช.ภ.7 พล.ต.ต.เพชรัตน์ แสงไชย รอง ผบก.ภ.จว.นครปฐม พ.ต.อ.กษณะ แจ่มสว่าง รอง ผบก.ภ.จว.นครปฐม พ.ต.อ.รัตนะ ปานจันทร์ พ.ต.อ.วัฒนา พิมพ์อัฐ ผกก.สภ.เมืองนครปฐม พ.ต.อ.ชนะ สุวรรณโกมล ผกก.ภ.จว.นครปฐม พ.ต.ท.ปรีชา ทิมหอม รอง ผกก. พ.ต.ท.สมคิด พงศ์สินชินภัทร รอง สว.สส. พร้อมชุดสืบสวน แถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหาคดีชิงทรัพย์ร้านทเวนตี้ช็อป ข่มขืนพนักงานสาวและ พยามยามชิงทรัพย์สร้อยคอทองคำ รวม 3 คดี

ผู้ต้องหาคือ นายสรศักดิ์ หรือ สอ อ่อนสุวรรณ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 110/34 หมู่ 5 ต.คอหงศ์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดนครปฐม ที่ จ. 406/2556 ลงวันที่ 17 ก.ค.2556 พร้อมด้วยของกลางสิ่งเทียมอาวุธปืน หรือปืนอัดลมสีดำ จำนวน 1 กระบอก คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ก ยี่ห้อ เอซุส รุ่นเอฟ 83 วี จำนวน 1 เครื่อง ตะกร้าใส่ของภายในร้านทเวนตี้ ช็อป สีส้ม จำนวน 1 ใบ กระเป๋าสะพายสีชมพู หมวกนิรภัยแบบเต็มใบ สีดำ จำนวน 1 ใบ หมวกนิรภัยแบบครึ่งใบ สีขาวคาดดำ 1 ใบ รถจยย. ฮอนด้า รุ่น สกู๊ปปี้ ไอ ทะเบียน งนล 787 สงขลา จำนวน 1 คัน และเครื่องแต่งกายเสื้อ กางเกงจำนวน 1 ชุด ที่ใช้ก่อเหตุ

โดยตั้งข้อกล่าวหาชิงทรัพย์ โดยมีอาวุธปืนและใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุม มีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุจำเป็น ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆโดยมีและใช้อาวุธปืน ข่มขืนใจผู้อื่น กระทำการใดไม่กระทำการใดหรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย จนผู้ถูกข่มขืนใจต้องกระทำการนั้น ไม่กระทำการนั้นหรือจำยอมต่อสิ่งนั้นโดยมีอาวุธ ลักทรัพย์โดยมีอาวุธและใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุม ชุดสืบสวนได้ทำการออกติดตามตัวผู้ต้องหาและสามารถจับกุมตัวได้ที่ ต.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

พล.ต.ท.หาญพล เปิดเผยพฤติการณ์ในการจับกุมครั้งนี้ว่า เมื่อวันที่ 8 ก.ค.56 เวลา 12.00 น. คนร้ายเข้าไปก่อเหตุใช้อาวุธปืนจี้บังคับ นางสาวสวย (นามสมมติ) ขณะทำงานอยู่ภายในอาคารพาณิชย์ เลขที่ 999/56 ถนนยิงเป้า ต.สนามจันทร์ อ.เมืองนครปฐม ให้เข้าไปในห้องน้ำและใช้กำลังบังคับข่มขืนนางสาวสวยผู้เสียหาย พร้อมลักเอาโทรศัพท์มือถือและคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ก กระเป๋าสะพายภายในมีเงินสดจำนวนหนึ่งแล้วหลบหนีไป

ต่อมาเมื่อเวลาประมาณ 20.30 น. ของวันเดียวกันนั้น ได้มีคนร้ายจำนวน 1 คน ใช้รถ จยย.เป็นพาหนะ ใช้อาวุธปืนเข้าไปจี้ชิงทรัพย์ภายในร้านทเวนตี้ช็อป ตั้งอยู่ริมถนนราชวิถี เขตเทศบาลนครนครปฐม ได้ทรัพย์สินเป็นเงินสด จำนวน 19,000 บาท โทรศัพท์มือถือไอโฟน 4 เอส จำนวน 1 เครื่อง โน้ตบุ๊ค แหวนทองคำฝังเพชรจำนวน 1 วง โดยการก่อเหตุครั้งนี้คนร้ายนายสรศักดิ์ได้มีพฤติกรรมลวนลามผู้เสียหายด้วย

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดโดยรอบที่เกิดเหตุทั้งสองคดี พบว่าคนร้ายทั้งสองคดีมีลักษณะการก่อเหตุคล้ายกัน คือ ใช้รถ จยย.ฮอนด้า สกู๊ปปี้ ไอ สีน้ำเงินขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนของ กก.สส.ภ.จว.นครปฐม ได้ลงพื้นที่หาข่าวจนทราบว่ารถต้องสงสัยที่ก่อเหตุคือรถหมายเลขทะเบียน งนล 787 สงขลา และผู้ก่อเหตุ คือ นายสรศักดิ์ หรือ สอ อ่อนสุวรรณ ซึ่งหลังก่อเหตุได้หลบหนีไปอยู่ที่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว พนักงานสอบสวนได้ยื่นคำร้องขอหมายจับนายสรศักดิ์จากศาลจังหวัดนครปฐม ซึ่งศาลได้อนุมัติหมายจับให้ ต่อมาชุดสืบสวน กก.ส.ภ.จว.นครปฐม ได้นำกำลังออกติดตามไป และสามารถจับกุมตัวได้ที่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว จากการสอบถามผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ว่าได้ก่อเหตุทั้งสองคดีจริง ทรัพย์สินที่ได้บางส่วน ได้ขายและนำเงินมาใช้จ่ายจนหมดแล้ว

นอกจากนี้ได้มีผู้เสียหายคือ นางป๊อก ได้แจ้งความร้องทุกข์ว่า เมื่อวันที่ 2 ก.ค.56 เวลา 07.00 น. ได้ถูกคนร้ายชิงทรัพย์สร้อยคอทองคำไป เหตุเกิดที่ ต.ห้วยจระเข้ อ.เมืองนครปฐม ขณะขี่รถ จยย.ออกไปส่งลูกสาวเพื่อไปโรงเรียน โดยคนร้ายมีตำหนิรูปพรรณ และแผนประทุษกรรมคล้าย นายสรศักดิ์ ผู้ต้องหาคดีนี้จึงให้ดูรูปผู้เสียหายยืนยันว่า นายสรศักดิ์ เป็นคนร้ายที่ก่อเหตุจริง

สำหรับนายสรศักดิ์ เคยมีประวัติต้องโทษคดีชิงทรัพย์ในเขตท้องที่ สภ.หาดใหญ่ เมื่อประมาณปี 2550 จำคุกประมาณ 4 ปีเศษ และเมื่อวันที่ 9 ก.พ.56 หลังพ้นโทษ ได้ก่อเหตุลักทรัพย์ในพื้นที่ สภ.หาดใหญ่ ประกันตัวแล้วหลบหนีคดีมาก่อเหตุในพื้นที่ สภ.เมืองนครปฐม

หลังเสร็จสิ้นการแถลงข่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจและชุดสืบสวน ควบคุมตัวไปยังร้านที่เกิดเหตุเพื่อทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ในขณะที่ทำแผนนั้น ผู้เสียหายกำหมัดชกเข้าที่ใบหน้าด้วยความโกรธแค้นเพราะในวันที่เกิดเหตุ นายสรศักดิ์พยายามลวนลามผู้เสียหาย หลังจากที่นายสรศักดิ์ถูกชกหน้าแล้ว ได้มองหน้าผู้เสียหายด้วยความแค้นแล้วพูดขู่อาฆาตว่า ออกจากคุกเจอกูแน่ เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวออกไป

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook