วิน-แวมป์เป็นห่วงปังปอนด์ส่งกำลังใจ

วิน-แวมป์เป็นห่วงปังปอนด์ส่งกำลังใจ

วิน-แวมป์เป็นห่วงปังปอนด์ส่งกำลังใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'วิน-แวมป์' เป็นห่วง 'ปังปอนด์' ส่งกำลังใจหลังรถชน

ช่วงนี้ หนุ่ม "วิน-ชวนชัย" พิธีกรประจำรายการ Music Hot Track (มิวสิค ฮอต แทรค) ทางช่อง You Channel (ยูแชนแนล) ออกอาการเหงาๆ สักหน่อย เพราะ "ปังปอนด์-จิรภัทร" พิธีกรคู่หู ยังต้องพักรักษาตัวหลังประสบอุบัติเหตุขับรถจักรยานยนต์ชนกับรถตู้ ทำให้ต้องพักทั้งงานพิธีกรและงานเพลงไว้ก่อน ส่วนจะกลับมาทำงานเมื่อไหร่นั้น หนุ่ม "วิน" บอกว่า น่าจะประมาณ 2 - 3 เดือน เพราะต้องรอให้เส้นเอ็นข้อเท้าที่ขาดเข้าที่ซะก่อน

วิน "เหงาเลยครับช่วงนี้ แต่ก็มีอัดเทปไว้บ้างแล้ว น่าจะเป็นสัปดาห์หน้าที่มีคิวถ่ายครับ ซึ่งก็ได้ตูนมาจัดรายการแทนปังปอนด์ ปอนด์เค้าเป็นคนที่ห่วงงานมากครับ ตอนผ่าตัดเสร็จแล้วเห็นหน้าเพื่อนๆ ก็ถามคำแรกเลยว่า ซ้อมเต้นเสร็จแล้วหรอ? นี่ขนาดเจ็บอยู่นะครับ ยังจะห่วงงานอีก ผมก็บอกปอนด์ว่า ไม่ต้องห่วงเรื่องงาน รักษาตัวให้หายดี ขยันกายภาพบำบัดตามที่หมอบอก จะห่วงก็อาการเจ็บตรงข้อเท้า เพราะปอนด์ บ่นว่าเจ็บมาก ผมเองก็คอยเอาใจเค้าตลอด คอยโทรหาอัพเดท อาการว่าเป็นยังไงบ้าง ให้พักรักษาตัวเยอะๆ จะได้กลับมาจัดรายการด้วยกันไวไว"

ติดตามรายการ Music Hot Track (มิวสิค ฮอต แทรค) ของหนุ่ม "วิน" และ "ปังปอนด์" ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.00-14.00 น. และ เวลา 23.00-00.00 น. ทางช่อง YOU CHANNEL (ยูแชนแนล) โทรทัศน์ของคนรักดนตรีอันดับ 1 ของเมืองไทย สามารถรับชมผ่านจานดาวเทียม PSI, กล่อง Sun Box ช่อง 10 และเคเบิ้ลทีวีทั่วประเทศ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook