เจ๊หน่องอุบตอบพลอยเหวี่ยงกองมาดามดัน

เจ๊หน่องอุบตอบพลอยเหวี่ยงกองมาดามดัน

เจ๊หน่องอุบตอบพลอยเหวี่ยงกองมาดามดัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากสาว "พลอย เฌอมาลย์" ออกมาแก้ข่าววีนแตก กลางกองมาดามดันแล้วขับรถหนีไป ก็ถึงคราวของ บอสใหญ่ของค่าย บรอดคาซท์ อย่าง "หน่อง อรุโณชา" ซึ่งเป็นผู้ดูแลละครเรื่องนี้ ออกมาชี้แจงถึงข่าวที่เกิดขึ้นว่า

"จริง ๆ แล้ว ไม่ได้มีอะไรมากเลยนะคะ เพราะว่าน้องสนิทกับทางเรามาตั้งนานแล้วน่าจะเป็นการจูนกันในทางทำงานมากกว่าค่ะ คือว่าทางผู้กำกับ ยังไม่เคยเจอกันและไม่เคยร่วมงานกันมาก่อน ก็ปกติค่ะ ไม่มีอะไรเลยจริง ๆ ค่ะ กับน้องเขาก็รักกันดีค่ะ เพราะว่าน้องพลอยก็ร่วมงานกับเรามาตั้งแต่เด็ก ๆ และเราไม่ได้เจอกันนาน เรื่องนี้ก็เลยได้มาเจอกัน ก็ดีค่ะไม่ได้มีอะไร แต่เอาจริง ๆ ในกองไม่ได้มีปัญหาอะไรนะคะ เพราะว่างานมันหนักมาก เราก็ต้องคอยซัพพอร์ทน้อง เพราะว่าน้องก็สปิริตดีนะคะ เต็มที่กับงานจริง ๆ ค่ะ เพราะว่าการทำงานที่ต่างประเทศ ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะ แต่ว่าก็ผ่านไปได้ด้วยดี ที่เรารู้ข่าวเพราะว่าเราก็อยู่ในกองด้วยกัน ไม่มีอะไรค่ะ พลอยเองก็ไม่มีเหวี่ยงแล้วขับรถออกไป เพราะว่ากองเราไปกับรถบัสกองค่ะ เพราะว่ากองเราขับรถไม่ได้ และแต่ละที่ก็ต้องไปกับรถ ก็ยังงงว่าขับรถไปตอนไหน ในกองไม่ได้มีอะไรรุนแรงขนาดนั้น อาจจะพูดแล้วมันเหมือนว่าใหญ่โต แต่จริง ๆ แล้วไม่ค่ะ เพราะว่าเราทำงานราบรื่นด้วยดีค่ะ ได้คิวครบแล้วได้ภาพสวยมาก

ถ้าถามว่า ตอนที่ทำงานที่ฝรั่งเศส พลอยเฮิร์ทมาก ทำงานไม่ได้เลยมั้ย ก็นิดหนึ่งค่ะ ก็จริง ๆ แล้ว ก็มองว่าเป็นเรื่องส่วนตัวน้องด้วยนะคะ แต่ว่าก็อาจจะเป็นสถานที่ ที่น้องเคยไปเที่ยวค่ะ แต่ก็ไม่ได้มีอะไรกระทบกับงานเลยนะคะ เพราะว่างานเราหนักมาก แล้วไปแต่ละสถานที่ก็ยาก บางทีก็ต้องขึ้นเขา แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ ก็ต้องขอบคุณน้องพลอยมาก เพราะว่าแต่ละฉากก็ยากเหมือนกัน แต่ก็ไม่ทราบว่า น้องเฮิร์ทหรือเปล่า แต่ว่าตอนถ่ายทำ ก็ปกติดี แต่นอกเหนือจากบางเวลา เราก็ไม่กล้าจริง ๆ ค่ะ หลังจากถ่ายเสร็จ ก็ไม่ได้เข้าไปถามอะไรค่ะ คือเราไม่อยากจะกวนน้อง เพราะว่าแต่ละวันก็หนักอยู่แล้ว เพราะว่าไม่มีอะไร เราก็เฮฮากันดีค่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook