หลวงพ่อคูณกลับวัดแล้ว-ศิษย์,ปชช.ร่วมยินดี

หลวงพ่อคูณกลับวัดแล้ว-ศิษย์,ปชช.ร่วมยินดี

หลวงพ่อคูณกลับวัดแล้ว-ศิษย์,ปชช.ร่วมยินดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลวงพ่อคูณ กลับวัดบ้านไร่แล้ว 'สุวัจน์-ผู้ว่าโคราช' พร้อมศิษย์ ประชาชน ร่วมยินดี ขณะที่แพทย์สั่งห้ามเข้าใกล้ระยะ 2 เมตร ป้องกันภาวะแทรกซ้อน

นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย นายวินัย บัวประดิษฐ์ ผู้ว่าฯนครราชสีมา ได้เข้ากราบ พระเทพวิทยาคม หรือ หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ ก่อนนิมนต์ออกจาก ร.พ.มหาราชนครราชสีมา เดินทางกลับวัดบ้านไร่ อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา โดยมีศิษยานุศิษย์และพุทธศาสนิกชน คอยต้อนรับเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้คณะแพทย์ โดยการนำของ นายแพทย์ณรงค์ อภิกุลวณิช ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา และ น.พ.พินิจจัย นาคพันธุ์ นายแพทย์พินิศจัย นาคพันธุ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญโรคหัวใจและหลอดเลือด ร.พ.มหาราชนครราชสีมา แพทย์ประจำตัว หลวงพ่อคูณ พร้อมคณะแพทย์ ทำการตรวจอาการให้กับ หลวงพ่อคูณ เจ้าอาวาสวัดบ้านไร่ อย่างละเอียด โดยพ่นยาขยายหลอดลม ฉันยาละลายเสมหะ ให้อาการเหลวซึ่งรับได้เต็มที่ โดยรักษาการอาพาธระยะเวลา 2 เดือน กับ 14 วัน

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา กล่าวว่า วันนี้ดูท่านสดชื่นมาก อารมณ์ดี อาการไข้ของท่านไม่มี โดยภาพรวมทุกอย่างเป็นปกติ เสมหะก็ปกติ สุขภาพแข็งแรง รู้ตัว รู้เรื่อง พูดคุยได้ชัดเจน คณะแพทย์ จึงนิมนต์กลับวัดบ้านไร่ ทั้งนี้ เมื่ออยู่ที่วัดบ้านไร่ ช่วง 1 สัปดาห์ คงต้องให้อยู่แต่ในกุฏิเป็นห้องกระจก เพื่อให้ท่านได้พักผ่อน พักฟื้นเต็มที่ และคงต้องใช้มาตรการเข้มงวด ไม่อนุญาตให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปภายในกุฎท่านอย่างเด็ดขาด เพื่อป้องกันภาวะแทรกซ้อนและป้องกันการติดเชื้อซ้ำซ้อน รวมทั้งข้อห้ามที่ต้องถือปฏิบัติคือ ห้ามเข้าใกล้ตัวท่านในระยะ 2 เมตร งดเยี่ยม งดรับกิจนิมนต์ทุกกรณี             

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook