กระต่าย 10 ตัวเปิดบ้านเจ๊าสายฟ้า 0-0

กระต่าย 10 ตัวเปิดบ้านเจ๊าสายฟ้า 0-0

กระต่าย 10 ตัวเปิดบ้านเจ๊าสายฟ้า 0-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ศึกบิ๊กแมตช์ กระต่ายแก้ว บางกอกกล๊าส เอฟซี เหลือผู้เล่น 10 คน เปิดบ้านเสมอกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไป 0-0 แบ่งกันไปทีมล่ะหนึ่งคะแนน
 
การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2013 เลก 2 ประจำวันเสาร์ที่ 20 ก.ค.56 ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม เป็นเกมศึกบิ๊กแมตช์ระหว่าง "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมอันดับ 6 ของตารางมีอยู่ 25 คะแนน ลงสนามเป็นเกมที่ 18 รับการมาเยือนของ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงมีอยู่ 43 คะแนน โดยเกมนี้เป็นนัดที่ 18 ของทีมเยือนเช่นกัน
 
สำหรับเกมนี้เป็นการโคจรมาพบกับทีมเก่าของ "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม กุนซือบีจี ที่ก่อนหน้านี้ในเลกแรกแยกทางกับบุรีรัมย์แบบไม่สวยเท่าไหร่ โดยขุมกำหลักในเกมนี้ของ "กระต่ายแก้ว" นำมาโดย "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย กัปตันทีม ฟลาเวียน มิเชลินี่ และ ชาตรี ฉิมทะเล ส่วนทีมเยือนเซราะกราว ก็ส่งผู้เล่นชุดใหญ่นำมาโดย ออสม่า อิบาเนซ,ธีราทร บุญมาทัน,สุเชาว์ นุชนุ่ม และ ฆาเบียร์ ปาติโญ่ โดยผู้ตัดสินในเกมนี้ ได้แก่ ประพจน์ ดิษสมศรี
 
เริ่มมาได้ 2 นาที ทีมเยือนบุรีรัมย์ ได้ทักทายก่อนจากจังหวะทำชิ่งของ 2 ผู้เล่นสเปน บรูโน่ กับ เบร์โรคัล และเป็นทางบรูโน่ เฮอร์เรโร่ ที่ได้หลุดไปวอลเลย์เต็มข้อในเขตโทษแต่บอลผ่านหน้าปากประตูไปอย่างน่าเสียดาย ทีมเยือนยังทำได้ดีกว่า น.8 สุเชาว์ นุชนุ่ม ได้เก็บตกแถวสองกดเต็มข้อหน้าเขตโทษแต่ยังไม่ผ่านมือ นริศ ทวีกุล นายทวารเจ้าถิ่น
 
น.19 เป็นโอกาสลุ้นครั้งแรกของเจ้าถิ่นบีจี จากฟรีคิกริมเขตโทษทางฝั่งขวา กรกช วิริยอุดมศิริ เปิดบอลเข้าไปในเขตโทษและเป็น โฮเซ่ เมน่า ที่โถมมาโหม่งจ่อๆ แต่บอลเหินข้ามคานไปแบบได้เสียว น.27 บีจี มาได้ฟรีคิกระยะ 25 หลา หน้าเขตโทษ กรกช วิริยอุดมศิริ ปั่นบอลโค้งข้ามกำแพงแต่ไปติดเซฟ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน นายทวารทีมเยือน
 
หลังจากนั้นทั้งสองทีมก็เปิดเกมรุกแลกกันสนุกแต่ก็ไม่มีจังหวะหวาดเสียวมากนัก จบ 45 นาทีแรก ยังทำอะไรกันไม่ได้ เสมอกันอยู่ 0-0
 
กลับมาสู้กันต่อในครึ่งหลังทั้งสองทีมยังไม่มีการเปลี่ยนตัวผู้เล่น น.49 ฆาเบียร์ ปาติโญ่ ได้จังหวะลากบอลหลุดเข้าไปยิงมุมแคบแต่ก็ยังไปตรงตัวของ นริศ ทวีกุล ที่เซฟไว้ได้ น.55 จากจังหวะชุลมุนหน้าประตูบอลเลยมาถึง ปาติโญ่ กดเรียดด้วยขวาแต่นายทวารบีจีก็ยังพุ่งไปรับไว้ได้หวุดหวิด
 
น.66 เจ้าถิ่น "กระต่ายแก้ว" ต้องมาเหลือผู้เล่น 10 เลอันโดร ดอส ซานโต๊ส ไปทำโปรเฟสชั่นนัลฟาวล์ใส่ ปาติโญ่ จังหวะกำลังกระชากบอลหลุดเดี่ยวเข้าไปยิงทำให้ดาวเตะชาวแซมบ้าโดนใบแดงไล่ออกไป จังหวะฟรีคิกหน้าเขตโทษ จิรวัฒน์ มัครมย์ ยิงไปติดกำแพงแบบไม่ได้ลุ้น
 
น.78 ทีมเยือนมาได้ฟรีคิกบริเวณหัวกะโหลกกลางประตู สุเชาว์ นุชนุ่ม ยิงไปตรงตัวของ นริศ ทวีกุล
 
น.87 ชาตรี ฉิมทะเล ได้จังหวะง้างเท้ายิงในเขตโทษแต่ไปแฉลบกองหลังทีมเยือนออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย น.89 กรกช วิริยอุดมศิริ ได้ลองปั่นฟรีคิกหน้าเขตโทษแต่ไม่ผ่านมือ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน หลังจากนั้นไม่สามารถทำอะไรกันได้ จบเกมเสมอกันไป 0-0 แบ่งกันไปทีมล่ะหนึ่งคะแนน
 
สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของบางกอกกล๊าส เอฟซี จะออกไปเยือนอินทรีเพื่อนตำรวจ ในศึกดาร์บี้แมตช์ปทุมธานี ในวันที่เสาร์ที่ 3 ส.ค. ที่สนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต ในขณะที่ทีมเยือนบุรีรัมย์ จะลงเตะนัดกลางสัปดาห์ในวันพุธที่ 24 ก.ค.นี้ ซึ่งจะออกไปเยือนอินทรีเพื่อนตำรวจ เช่นกัน
 
รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
 
บางกอกกล๊าส เอฟซี : นริศ ทวีกุล (GK),วสันต์ ฮมแสน,ฟลาเวียน มิเชลินี่,เลอันโดร ดอส ซานโต๊ส,กรกช วิริยอุดมศิริ,ธีรเทพ วิโนทัย (C),ภูริทัต จาริกานนท์,โกรัน ซูบาร่า,ชาตรี ฉิมทะเล,โฮเซ่ เมน่า และ ปิยะชาติ ถามะพันธ์ (ธนาสิทธิ์ ศิริผลา น.81)
 
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (GK),ธีราทร บุญมาทัน,ออสม่า อิบาเนซ,ธนะศักดิ์ ศรีใส,สุเชาว์ นุชนุ่ม (C),จิรวัฒน์ มัครมย์,ชิติพัทธ์ แทนกลาง (เอกชัย สำเร น.80),อนาวิน จูจีน (สุรีย์ สุขะ น.58),ฆาเบียร์ ปาติโญ่,เฆซุส เบร์โรคัล คัมโปส และ บรูโน่ เฮอร์เรโร่ อาริอาส

 


ส่วนผลคู่อื่น

โอสถสภาM150 ชนะ พัทยา UTD 2-1
บางกอกกล๊าส เสมอ บุรีรัมย์ UTD 0-0
อาร์มี่ UTD เสมอ ชลบุรี FC 1-1
เชียงราย UTD เสมอ สุพรรณบุรี 0-0

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook