ลือ!หงส์ทุ่ม270ล.ล่าอาร์กฟา

ลือ!หงส์ทุ่ม270ล.ล่าอาร์กฟา

ลือ!หงส์ทุ่ม270ล.ล่าอาร์กฟา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : สื่อลืออีก ''หงส์แดง'' เตรียมเดินหน้าล่าตัว อาร์กฟา เสริมทีม หลังแห้วทั้ง มคิตาร์ยาน และ ชากิรี่ ในช่วงที่ผ่านมา คาดยื่นข้อเสนอ 270 ล้านบาทถึง ''สาลิกาดง'' ภายในสัปดาห์หน้าที่จะถึงนี้

สื่อประเทศ ฝรั่งเศส เผย ลิเวอร์พูล หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมออกล่าตัว ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา ห้องเครื่องเลือดน้ำหอมของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมเพื่อนร่วมลีกมาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
หลังพลาดท่าคว้าตัวทั้ง เฮนริคห์ มคิตาร์ยาน และ เซฮร์ดาน ชากิรี่ ในช่วงที่ผ่านมา
 
รายงานจากแดนน้ำหอมเผยถึงเรื่องนี้ว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือทัพ "หงส์แดง" เล็ง เบน อาร์กฟา เป็นเป้าหมายใหม่ในการเสริมทีม และพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอมูลค่า 6 ล้านปอนด์ (270 ล้านบาท) ถึงทัพ "สาลิกาดง"
เพื่อทาบทามตัวมาร่วมถิ่น แอนฟิลด์ ในสัปดาห์หน้าที่จะถึงนี้ หลังก่อนนี้มีรายงานว่า ฮาเต็ม อาจย้ายออกจากถิ่น เซนต์ เจมส์ ปาร์ค ในช่วงซัมเมอร์นี้
 

ที่ผ่านมา อลัน พาร์ดิว กุนซือ นิวคาสเซิ่ล ยืนยันชัดเจนว่าไม่คิดปล่อยแข้งสตาร์รายใดออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตามมีรายงาน เบน อาร์กฟา เป็น 1 ในแนวร่วมต่อต้านสปอนเซอร์คาดอกเสื้อของทีมอย่าง "วองก้า" ที่หลักการขัดแย้งกับศาสนาอิสลามที่ตัวเองนับถืออยู่และอาจตัดสินใจย้ายออกจากต้นสังกัดในที่สุด
ขณะที่ผลงานของเจ้าตัวเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาคือการได้โอกาสลงเล่นรวมทุกรายการ 22 เกม ยิงได้ 4 และผ่านบอลให้เพื่อนร่วมทีมทำประตูได้ 3 ครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook