ผียื่นเพิ่ม1,350ล้านบวกโบนัสเพื่อเชส

ผียื่นเพิ่ม1,350ล้านบวกโบนัสเพื่อเชส

ผียื่นเพิ่ม1,350ล้านบวกโบนัสเพื่อเชส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "ปีศาจแดง" ไม่ยอมแพ้ขอดิ้นอีกเฮือกเพื่อคว้าตัว ฟาเบรกาส เสริมกลาง ล่าสุดพร้อมเพิ่มข้อเสนอเป็น 30 ล้านปอนด์ พ่วงโบนัสอีกก้อน ล่อใจ "บาร์ซ่า"

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงไม่ลดละพยายามในการตามคว้าตัว เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ตัวรุกของ บาร์เซโลน่า ยอดทีมจากลา ลีกา สเปน
โดยล่าสุดตกเป็นข่าวว่าได้ทำการยื่นข้อเสนอให้ทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" อีกหนเป็นจำนวน 30 ล้านปอนด์ (1,350 ล้านบาท) พร้อมพ่วงโบนัสจ่ายเพิ่มเติมอีกทีหลังด้วย

ก่อนหน้านี้ทาง "ปีศาจแดง" เคยยื่นข้อเสนอไปแล้วโดยคาดว่าอยู่ที่ระหว่าง 26-29 ล้านปอนด์ แต่ก็ถูกปฏิเสธกลับไป เนื่องจาก บาร์เซโลน่า ไม่คิดปล่อย ฟาเบรกาส ออกจากทีม
อย่างไรก็ตามเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าอยากจะได้ดาวเตะทีมชาติสเปนร่วมทีมจริง พร้อมกับมอบหมายหน้าที่ให้ เอ็ด วู้ดวอร์ด ซีอีโอของสโมสรออกไปจัดการเรื่องการย้ายตัวให้แล้ว

ขณะเดียวกัน บรรดานักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลายรายอาทิเช่น โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกชาวดัตช์ และ ดาบิด เด เคอา มือกาวชาวสแปนิช ต่างพยายามเชื้อเชิญให้กองกลางวัย 26 ปี ตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในซัมเมอร์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook