เวสต์วูดสวิงเยี่ยมนำเดี่ยวกอล์ฟดิโอเพน

เวสต์วูดสวิงเยี่ยมนำเดี่ยวกอล์ฟดิโอเพน

เวสต์วูดสวิงเยี่ยมนำเดี่ยวกอล์ฟดิโอเพน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวิงเบอร์ 1 ของอังกฤษ 'ลี เวสต์วูด' ไล่ล่าแชมป์เมเจอร์ สมัยที่ 15 เก็บเพิ่มเป็น 3 อันเดอร์พาร์ นำเดี่ยว ดิ โอเพน แชมเปียนชิป

ศึกกอล์ฟเมเจอร์ รายการที่ 3 ของปี "ดิ โอเพน แชมเปียนชิป" ครั้งที่ 142 ชิงเงินรางวัลรวม 5.25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 262.5 ล้านบาท) ที่ ประเทศสกอตแลนด์ เมื่อวันที่ 20 ก.ค. เป็นการดวลวงสวิงวันที่ 3
      
ลี เวสต์วูด สวิงเบอร์ 1 ของอังกฤษ ออกรอบตีคู่มากับ ไทเกอร์ วูดส์ ที่กำลังไล่ล่าแชมป์เมเจอร์ สมัยที่ 15 โดยรอบนี้ทั้งคู่ต่างรักษาสกอร์รวม 2 อันเดอร์พาร์ และเกาะกลุ่มผู้นำมาตลอด ทว่า 9 หลุมหลัง วูดส์ พลาดตีออกโบกี้ที่หลุม 17 ทำให้คะแนนเหลือ 1 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ "เวสตี" พัตต์เบอร์ดีที่หลุม 17 เก็บเพิ่มเป็น 3 อันเดอร์พาร์ ส่งให้เจ้าตัวขึ้นนำเดี่ยวด้วยสกอร์ดังกล่าว
      
ขณะที่ วูดส์ หล่นมาอยู่อันดับ 2 ร่วมกับ ฮันเตอร์ มาฮาน สวิงเพื่อนร่วมชาติที่ฟอร์มสุดยอดทำ 3 อันเดอร์ จนพลิกสกอร์รวมกลับมาที่ 1 อันเดอร์พาร์ เท่ากัน โดย เวสต์วูด , วูดส์ และ มาฮาน คือ 3 โปรที่สามารถทำอันเดอร์สนามได้ในรอบนี้ ส่วนที่เหลือตีเกินทั้งหมด ยกเว้น อดัม สกอตต์ โปรหนุ่มชาวออสซี ที่มีสกอร์อีเวนพาร์ อยู่อันดับ 4
      
ส่วน ธงชัย ใจดี หนึ่งเดียวของไทยที่หลงเหลืออยู่ในรายการนี้ ออกรอบเก็บ 2 เบอร์ดี แต่เสียคืนทั้งหมด จบวัน "โปรช้าง" ทำอีเวนพาร์ ทำให้ สกอร์ ยังคงอยู่เท่าเดิมที่ 8 โอเวอร์พาร์


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook