แฟนคลับคลั่งบุกบ้าน! "บอย"แนะน้องๆเจอที่งานดีกว่า

แฟนคลับคลั่งบุกบ้าน! "บอย"แนะน้องๆเจอที่งานดีกว่า

แฟนคลับคลั่งบุกบ้าน! "บอย"แนะน้องๆเจอที่งานดีกว่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นหนุ่มฮอตที่ไปไหนมาไหนก็มีแฟนคลับตามกรี๊ดตามให้กำลังใจไปทุกที่ สำหรับหนุ่ม "บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" ล่าสุดก็มีข่าวว่ามีแฟนคลับสาวตามบุกขอเบอร์ถึงหน้าบ้านเลยทีเดียว เมื่อผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอตัวพระเอกหนุ่มที่มาร่วมงาน "Auntie Anne‘s Happiness To Share" แจกฟรี เพรทเซล ต่อเนื่องเป็นปีที่ 11 ณ บริเวณ ลาน Eden3 at Central World พระเอกหนุ่มก็ได้ชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า ตอนนี้ยังไม่มีแฟนคลับคนไหนบุกมาถึงที่บ้าน และถ้าจะให้ดีอยากให้มาเจอกันที่งานจะสะดวกกว่า

"คือจริงๆ เขาก็ยังไม่ได้มา เขาจะมาเฉยๆ แต่ยังไม่ได้มา ไม่มีการมาข่มขู่อะไร เขาก็มาพูดดีๆ เขาไม่ได้มาไม่ดีอะไร เขาก็มาปกติบอกจะเอาของมาฝากไว้ที่บ้าน ซึ่งผมก็บอกให้เอามาให้ที่งานก็ได้ สะดวกกว่า คือเขาบอกจะมาแต่ก็ยังไม่ได้มา แต่จริงๆ แล้วก็เคยมีคนมาเมื่อประมาณเกือบครึ่งปีที่แล้ว เป็นน้องคนหนึ่งมา เขาอยากมาเจอน้องวันใหม่ เขาก็แวะมาหาที่บ้านตอนกลางคืน แล้วมารอที่หน้าบ้านซึ่งเราก็ไม่รู้ เราก็เลยบอกว่ามาตอนดึกๆ มันอันตราย"

อย่างไรก็ตาม เมื่อถูกถามว่าเข้าใจไหมที่มีแฟนคลับตามขนาดนี้ เรื่องนี้พระเอกหนุ่มก็กล่าวว่า เข้าใจดี แต่อยากให้มาเจอกันตามงานมากกว่า เพราะทุกคนจะได้เท่าเทียมกัน

"เราก็เข้าใจเขาในระดับหนึ่ง แต่เราก็บอกเขามาเจอกันตามงานดีกว่า สะดวกกว่า ถ้าสมมุติมาที่บ้านเดี๋ยวแฟนคลับคนอื่นรู้เข้ามันจะดูไม่ดี เดี๋ยวคนอื่นจะอิจฉาเอา ถ้ามากันที่งานก็สะดวกดีได้เจอทุกคนเท่าเทียมกัน ซึ่งเขาก็เข้าใจก็น่ารักดี" บอยกล่าว

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ แฟนคลับคลั่งบุกบ้าน! "บอย"แนะน้องๆเจอที่งานดีกว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook