จบข่าว!อัลบิโอลเซ็น4ปีซบอัซซูร่า

จบข่าว!อัลบิโอลเซ็น4ปีซบอัซซูร่า

จบข่าว!อัลบิโอลเซ็น4ปีซบอัซซูร่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : นาโปลี จัดการคว้าตัว อัลบิโอล มาร่วมทัพ เป็นที่เรียบร้อย โดยจะเซ็นสั ญญาค้าแข้งในถิ่น ซานเปาโล เป็นเวลา 4 ปี ค่าตัวราว 480 ล้านบาท

นาโปลี ทีมดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้ทำการคว้าตัว ราอูล อัลบิโอล ปราการหลังทีมชาติสเปน จากสโมสร เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ของแดนกระทิงดุ มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยจะเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น ซาน เปาโล เป็นเวลา 4 ปี ด้วยกัน
 
ทั้งนี้ อัลบิโอล นั้นได้เดินทางมาที่ เมืองเนเปิ้ลส์ เพื่อทำการตรวจร่างกาย กับสโมสร นาโปลี ซึ่งทุกขั้นตอนนั้นผ่านไปได้อย่างไม่มีปัญหา
ก่อนที่เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ดาวเตะวัย 27 ปี จะเซ็นสัญญาเป็นนักเตะคนใหมของทีม "อัซซูร่า" อย่างเป็นทางการในที่สุด โดยค่าตัวในการซื้อขายครั้งนี้ น่าจะอยู่ที่ราว 12 ล้านยูโร (480 ล้านบาท) ด้วยกัน
 
จากการร่วมทัพ นาโปลี ในคราวนี้ ทำให้ อัลบิโอล เป็นแข้ง "ราชันชุดขาว" รายที่สองที่ตบเท้าเข้าสู่ทีม "อัซซูร่า" ภายใต้การคุมทัพของ ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์คนดังชาวสเปน
ต่อจาก โฆเซ่ มาเรีย กาเยฆอน ที่เพิ่งมาเปิดตัวกับ นาโปลี เมื่อสัปดาห์ก่อน
 
สำหรับ อัลบิโอล นั้น ค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด มาตั้งแต่ปี 2009 แต่จากการที่เขาไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ได้ ทำให้ ตัวเขาเลือกที่จะย้ายทีมในที่สุด
เพื่อโอกาสในการติดทีมชาติสเปน ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook