เช็กขู่เรือใบ!เงินซื้อความสำเร็จไม่ได้

เช็กขู่เรือใบ!เงินซื้อความสำเร็จไม่ได้

เช็กขู่เรือใบ!เงินซื้อความสำเร็จไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : รวยแล้วไง! เช็ก ออกโรงเตือน "เรือใบสีฟ้า" ต่อให้ทุ่มงบมหาศาลกระชากดาวเตะฝีเท้าเจ๋งๆ มามากแค่ไหน ก็ไม่ได้ฟันธง 100 เปอร์เซ็นต์ว่า จะซิวถ้วยแชมป์ไปกอดซีซั่นหน้า

ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูคนเก่งของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงเตือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งร่วมลีกผู้ดีว่าการที่ "เรือใบสีฟ้า" ใช้เงินทุ่มซื้อนักเตะฝีเท้าจัดจ้านไปแล้วกว่า 100 ล้านยูโร (4,000 ล้านบาท) ไม่ได้การันตีว่าจะทำให้พวกเขาคว้าแชมป์ในฤดูกาลหน้าไปครองได้สำเร็จแต่อย่างใด
 

นายด่านจอมหนึบ "สิงห์บลูส์" ให้สัมภาษณ์ว่า "เงินไม่ได้ซื้อความสำเร็จได้เสมอไป มันก็เป็นสิทธิ์ของคุณที่จะใช้เงินเท่าไหร่ก็ได้ตามที่ต้องการ แต่คุณต้องสร้างทีมเป็นอันดับแรก และ แมนฯ ซิตี้ ก็มีผู้เล่นที่ต้องเบียดแย่งกันในทุกตำแหน่งอยู่แล้ว

แถมยังมีผู้จัดการทีมใหม่ พร้อมทั้งความคาดหวังและแรงจูงใจใหม่ๆ และถ้าพวกเขาสร้างขึ้นมาได้จริงมันจะทำให้พวกเขากลายเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวไม่ว่าจะในเวที ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ พรีเมียร์ลีก

แต่ที่นี่ก็ยังมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ ลิเวอร์พูล ที่ต่อกรได้ลำบากไม่แพ้กัน"
 

พร้อมกันนี้ เช็ก วัย 31 ปีเชื่อว่า "เรือใบสีฟ้า" จะเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวที่สุดในฤดูกาล 2013-14 อย่างแน่นอน หลังจากได้ทุ่มซื้อนักเตะดาวดังมาแล้วหลายราย
โดยระบุว่า "แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใช้เงินมากมายเพื่อกลับที่จะกลับมาลุ้นแชมป์อีกครั้ง ซึ่งเราก็รู้เลยว่าฤดูกาลนี้ต้องเป็นปีที่ยากลำบากแน่ๆ ดังนั้นเราต้องทุ่มเทกับมันอย่างเต็มที่เช่นกันเพื่อคว้าแชมป์มาครองให้จงได้"
 

ทั้งนี้ แมนฯ ซิตี้ ภายใต้การคุมทีมของ มานูเอล เปเยกรินี่ ได้ใช้เงินไปแล้ว 116 ล้านยูโร (5,220 ล้านบาท) สำหรับการคว้าตัวนักเตะรายใหม่เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งประกอบไปด้วย เฟร์นานดินโญ่, เฆซุส นาบาส, อัลบาโร่ เนเกรโด้ และ สเตฟาน โยเวติช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook