คนร้ายยิงคนขับรถ นายก อบต.คลองมานิง

คนร้ายยิงคนขับรถ นายก อบต.คลองมานิง

คนร้ายยิงคนขับรถ นายก อบต.คลองมานิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุคนร้ายยิงคนขับรถ นายก อบต.คลองมานิง ปัตตานี หน้าบ้าน ญาตินำส่ง ร.พ. แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตที่โรงพยาบาลปัตตานี

พ.ต.อ.ต่วนเดร์ จุฑานันท์ ผกก.สภ.เมือง จ.ปัตตานี รับแจ้งจาก โรงพยาบาลปัตตานี ว่า มีชาวบ้านถูกยิงและเสียชีวิต จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ ทราบชื่อ นายหามะ เจ๊ะอาแว อายุ 43 ปีภารโรงประจำ อบต.คลองมานิง และทำหน้าที่ พนักงานขับรถ นายก อบต.คลองมานิง มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนสงครามชนิดอาก้า เข้าบริเวณกลางหลัง และลำตัวด้านหน้า รวม 6 แผล ทนพิษบาดแผลไม่ไหว ประกอบกับเสียเลือดมากเสียชีวิตที่โรงพยาบาลปัตตานี

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ที่บ้านซึ่งเปิดเป็นร้านขายของชำ ขณะที่กำลังเตรียมจะรับประทานอาหารก่อนรุ่งสาง เพื่อถือศีลอด ได้มีชาวบ้านเรียกซื้อน้ำแข็ง เมื่อขายเสร็จแล้วเตรียมจะเข้าบ้าน ได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวน ซุ่มอยู่ในมุมมืดหน้าบ้าน และใช้อาวุธสงครามชนิดอาก้ากราดยิงที่ผู้ตายล้มฟุบตรงหน้าบ้าน ส่วนคนร้ายหลบหนีไป ญาติพร้อมชาวบ้านนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลปัตตานี และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวนว่าเป็นเรื่องส่วนตัวหรือสร้างสถานการณ์ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะนำกำลังเข้าตรวจสอบหาหลักฐานในวันนี้ช่วงเช้า เนื่องจากเป็นพื้นที่สีแดง ประกอบกับเป็นที่มืด และทางเข้าเปลี่ยว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook