สาวทอม หึงหวงแฟนสาว ปีนตอหม้อหวังกระโดดสะพานแขวนฆ่าตัวตาย

สาวทอม หึงหวงแฟนสาว ปีนตอหม้อหวังกระโดดสะพานแขวนฆ่าตัวตาย

สาวทอม หึงหวงแฟนสาว ปีนตอหม้อหวังกระโดดสะพานแขวนฆ่าตัวตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 22.30 น วันที่ 22 กรกฎาคม ร.ต.ท.เกษม ปาวิน รองสารวัตรปราบปราม สภ.เมืองพิจิตร ได้รับแจ้งเหตุคนปีนขึ้นไปบนตอหม้อสะพานแขวน ข้ามแม่น้ำน่านเชื่อมติดต่อสถานีรถไฟ ในเขตเทศบาลเมืองพิจิตร หลังได้รับแจ้งจึงระดมเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัย พร้อมด้วยทีมแพทย์และนักจิตวิทยาโรงพยาบาลพิจิตรยังที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบ สาวทอม ปีนขึ้นไปอยู่บนตอหม้อ ชั้นที่ 2 ความสูง อยู่ที่ 5-6 เมตร นั่งฟูมฟายร้องไห้ เสียใจว่า แฟนสาวไม่รักและปันใจไปให้คนอื่น ท่ามกลางไทยมุ่งจำนวนมาก

ต่อมาหน่วยกู้ภัย แพทย์และนักจิตวิทยาโรงพยาบาลพิจิตรได้ช่วยกันเกลี่ยกล่อม พร้อมพา น.ส.แอม ซึ่งเป็นคนรักของสาวทอมมาเจรจา พร้อมกับให้ลงมาคุยกันดีๆ แต่สาวทอมคนดังกล่าวทำท่าจะกระโดดลงมาจากตอหม้อสะพานแขวนหลายครั้ง สร้างความหวาดเสียวให้กับไทยมุ่งอย่างมาก ซึ่งทางหน่วยกู้ภัย แพทย์และนักจิตวิทยาโรงพยาบาลพิจิตรใช้เวลาเกลี่ยกล่อมนานกว่า 1 ชั่วโมง สาวทอมจึงยอมลงมาแต่โดยดีและปลอดภัย ทราบชื่อภายหลังคือ น.ส.ทิพวรรณ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 171 หมู่ที่ 4 ตำบลป่าคา อำเภอท่าวังผา จังหวัดน่าน

จาการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า น.ส.ทิพวรรณ ซึ่งเป็นสาวทอมไปรู้จักกับ น.ส.แอม ผ่านการเล่นเฟสบุ๊ก ต่อมาผู้ก่อเหตุได้มาอยู่กับแฟนสาวที่ จ.พิจิตรนานเกือบ 2 เดือน โดย น.ส.ทิพวรรณ ได้ทำงานที่ร้านคาร์แคร์แห่งหนึ่งในตัวเมืองพิจิตร ต่อมาแฟนสาวมีสาวทอมมาติดพันมากมาย จนเป็นเหตุทำให้เกิดการหึงหวงและไปบ่นระบายกับแม่ของแฟนสาวว่า อยู่กับ น.ส.แอม ไม่มีความสุข จนแม่แฟนสาวบอกว่า ถ้าอยู่ไม่มีความสุข ก็ขอให้กลับบ้าน จากนั้น น.ส.ทิพวรรณ จึงได้เก็บเสื้อผ้าออกจากบ้านไป จนแฟนสาวมารู้อีกทีว่า น.ส.ทิพวรรณ คิดฆ่าตัวตายด้วยการกระโดดตอหม้อสะพานแขนดังกล่าว เพื่อประชดความรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook