จับหนุ่มเอเยนต์ค้ายานรกยึดไอซ์จำนวนมาก

จับหนุ่มเอเยนต์ค้ายานรกยึดไอซ์จำนวนมาก

จับหนุ่มเอเยนต์ค้ายานรกยึดไอซ์จำนวนมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จับหนุ่มเอเยนต์ค้ายาเสพติด พร้อมยึดของกลางเป็นยาไอซ์จำนวนมาก

ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี นำกำลังเข้าจับกุม นายทวิชาติ หรือ แป๊ะ ฉิมสุนากุล อายุ 22 ปี หลังรับแจ้งจากสายลับว่า นายทวิชาติ จะนำยาไอซ์มาส่งให้ลูกค้าที่บริเวณป้ายรถประจำทางหน้าปากซอยประชาชื่น - นนทบุรี 8 ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี โดยจะใช้รถยนต์ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นยาริส สีขาว ทะเบียน ญท 846 กทม. จึงวางแผนจับกุมและซุ่มอยู่บริเวณที่ นายทวิชาติ นัดหมาย ต่อมา นายทวิชาติ ได้ขับรถคันดังกล่าวมาชะลอหน้าป้ายรถประจำทางลักษณะมีพิรุธ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้แสดงตัวเข้าตรวจค้น

ตรวจค้นภายในรถพบยาไอซ์ของกลาง ชนิดเกล็ด สีขาว จำนวน 1 ถุงเล็ก น้ำหนักประมาณ 100.8 กรัม วางอยู่เบาะรถด้านหน้าซ้าย สอบถาม นายทวิชาติ สารภาพว่ายาไอซ์ที่พบเป็นของตน มีไว้เพื่อจำหน่าย หลังจากนั้นได้นำตัว นายทวิชาติ ไค้นบ้านพักเลขที่ 77/85 ซอย 2/2 หมู่บ้าน กฝภ.นิเวศน์ 2 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม. พบยาไอซ์ 4 ถุง ถุงละ 100.7 กรัม 2 ถุง 101.2 กรัม 1 ถุง และ31.5 กรัม รวมน้ำหนัก 334.1 กรัม และยาบ้าชนิดเม็ดอีก 70 เม็ด

จากการสอบสวนเพิ่มเติม มีข้อมูลว่า นายทุนใหญ่นั้น เป็นผู้ต้องขังที่อยู่ในเรือนจำพิเศษกรุงเทพ จากนั้นได้นำตัวนายทวิชาติ พร้อมของกลาง ยาบ้า และยาไอซ์ รถยนต์โตโยต้า รุ่นยาริส ส่งคำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook