อิบราโผล่แจงไม่ย้ายหนีเปแอสเช

อิบราโผล่แจงไม่ย้ายหนีเปแอสเช

อิบราโผล่แจงไม่ย้ายหนีเปแอสเช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "อิบรา" ยันชัดไม่มีเหตุผลให้ย้ายหนี "เปแอสเช" ลั่นยังเหลือสัญญาอีก 2 ปี ขออยู่ให้ครบตามวิถีมืออาชีพ พร้อมเผยสุดตื่นเต้นเตรียมได้จับคู่ล่าตาข่ายกับ คาวานี่

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าทีมชาติสวีเดนยืนยันว่าไม่เป็นความจริงเลยแม้แต่น้อยกับรายงานที่ว่าเขาจะย้ายออกจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต้นสังกัดใน ลีก เอิง ฝรั่งเศส พร้อมทั้งเปิดเผยด้วยว่าเขาตื่นเต้นสุดๆ ที่จะได้จับคู่กับกองหน้าตัวใหม่อย่าง เอดินสัน คาวานี่ ดาวดังทีมชาติอุรุกวัย

มีรายงานออกมาอย่างต่อเนื่องก่อนหน้านี้ว่าหัวหอกวัย 31 ปีพร้อมจะย้ายออกจากถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ หลังการมาถึงของ "เอล มาทาดอร์" โดยเจ้าตัวถูกโยงเข้ากับทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ เรอัล มาดริด ใน ลา ลีกา สเปน

ล่าสุด "อิบรา" ออกโรงชี้แจงด้วยตัวเองว่า "ผมไม่มีเหตุผลที่จะย้ายออก ผมได้คุยรายละเอียดกับสโมสรแล้วแต่มันก็ไม่ใช่เรื่องสำคัญอะไรที่จะต้องบอก มีข่าวลือทุกซัมเมอร์ สื่อจับผมเซ็นสัญญากับทุกทีมทั่วยุโรปนั่นล่ะ ผมมีสัญญากับ เปแอสเช แต่ยังไม่ได้พบกับท่านประธานเลย ผมยังเหลือสัญญาอยู่อีก 2 ปี และผมก็เป็นมืออาชีพ ผมจะอยู่ให้ครบสัญญา"

"ผมไม่เคยเล่นกับ คาวานี่ มาก่อน ไม่ว่าจะกับนักเตะคนไหนคุณก็จะต้องปรับตัว เขาต้องเรียนรู้เรื่องทีม สโมสร และเมืองนี้ เขาจะเป็นการเสริมกำลังที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา" อิบราฮิโมวิช ทิ้งท้ายด้วยการเอ่ยถึงคู่หูคนใหม่ในแดนหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook