สลดใจ เด็กเล่นซ่อนแอบถูกไฟดูดตายอนาถ

สลดใจ เด็กเล่นซ่อนแอบถูกไฟดูดตายอนาถ

สลดใจ เด็กเล่นซ่อนแอบถูกไฟดูดตายอนาถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

เมื่อวันที่ 23 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งมีเด็กถูกไฟฟ้าดูด เหตุเกิดบ้านหลังหนึ่งใน ต.ช้างคลาน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้นและรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยเวียงพิงค์ และ ร.ต.อ.สมคิด ภูสด พนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบว่าชาวบ้านมามุงดูกันจำนวนมาก ส่วนเด็กอายุ 11 ขวบ ที่ถูกไฟฟ้าดูดอาการสาหัส ถูกนำตัวส่ง รพ.รวมแพทย์เชียงใหม่ ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนในที่เกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพบมุ้งลวดสูงประมาณ 20 ซ.ม. ยาวประมาณ 50 ซ.ม. ต่อสายไฟฟ้าและเสียบปลั๊กยึดติดกับกำแพงห้อง ช่วงกันเปื้อนของกำแพง มีสายไฟเดี่ยวต่อจากปั๊มไฟลงมายังพื้นดิน ติดกับมุ้งลวดที่ดัดแปลงไว้ เจ้าของบ้านได้ติดเพื่อไม่ให้สุนัขมาฉี่บริเวณกำแพงบ้าน บริเวณพื้นมีกองอาเจียนของผู้ได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบปากคำเด็กที่เล่นกับผู้ตาย ได้ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายกับเพื่อนๆ ได้พากันมาเล่นซ่อนหาและได้มาหลบซ่อน ตรงที่เกิดเหตุเนื่องจากมีรถยนต์จอดบังอยู่ จึงเป็นเหตุให้ถูกไฟฟ้าดูด เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว กระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้มีผู้อื่นเสียชีวิต

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook