โอเล่ห์ดงชั่งฉลุยพร้อมป้องกันแชมป์อินเตอร์ฯ

โอเล่ห์ดงชั่งฉลุยพร้อมป้องกันแชมป์อินเตอร์ฯ

โอเล่ห์ดงชั่งฉลุยพร้อมป้องกันแชมป์อินเตอร์ฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โอเล่ห์ดง ซีพีเฟรชมาร์ท ชั่งผ่านฉลุย พร้อมตะบันหน้า โยบุ นาคากาม่า ผู้ท้าชิงชาวญี่ปุ่น ในการป้องกันแชมป์ อินเตอร์ ซูเปอร์ฟลายเวท ของ สภามวยโลก

เมื่อวันที่ 23 ก.ค.ที่ผ่านมา ที่สำนักงานใหญ่โตโยต้าพิษณุโลก จ.พิษณุโลก ได้มีพิธีชั่งน้ำหนักอย่างเป็นทางการ ผลปรากฏว่า "ไอ้ลูกอมมรณะ" โอเล่ห์ดง ซีพีเฟรชมาร์ท ผ่านตาชั่งพร้อมแล้วในการป้องกันแชมป์โลกอินเตอร์ รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท ของสภามวยโลก ครั้งที่ 7 กับ โยบุ นาคากาม่า ผู้ท้าชิงชาวญี่ปุ่น ก่อนที่จะขึ้นชิงแชมป์โลกตัวจริงในไฟท์หน้า ในศึกมวยมาราธอน วีโก้แชมป์ หนึบเหนือชั้น และคาราวาน ซีพีเอฟ ในวันพุธที่ 24 ก.ค.56 นี้ ณ เวทีมวยชั่วคราว สนามกีฬากลาง จังหวัดพิษณุโลก ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 สี เวลา 14.00-17.00 น. โดยมี นายปรีชา เรืองจันทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เป็นประธานอำนวยการจัดการแข่งขัน พร้อมด้วย มร.เคียวอิจิ ทานาดะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด รับเป็นประธานจัดการแข่งขัน และ ดร.พงษ์ วิเศษไพฑูรย์ ประธานผู้บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด เป็นประธานที่ปรึกษาการจัดการแข่งขัน พร้อมด้วย นายวิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ประธานกรรมการ บริษัท เพชรยินดี บ๊อกซิ่ง โปรโมชั่น จำกัด และ นายปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ เป็นโปรโมเตอร์ผู้จัดการแข่งขัน 
            
ขณะที่ การชกรายการนี้ยังมีการอุ่นเครื่องของ วันเฮง ไก่ย่างห้าดาวยิม กับ โดมิ นีโนเกบ้า นักชกจากอินโดนีเซีย ที่สำคัญในรายการ มีมวยรอบมาราธอน ร่วมการแข่งขัน โดยมี "ยอดมวยมหาชน" แสนชัย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิมส์ จะร่วมชกในรายการนี้ โดยเจอกับยอดมวยนานาชาติ เช่น อเลสชิโอ เดอ แองโจโล จากอิตาลี, เจมี่ แสตมป์ จาก ออสเตรลีย, ลีโอนาร์ด เอ็นกานต์ก้า จากเคนย่า, วาฮิท ซาบารี่ จากอิหร่าน, สตัสอิราลารด์ แพตลาโกรด์ จากรัสเซีย, จอห์น อันดามัน จากฝรั่งเศส และ อูกีนี่ ครีทอฟ จากรัสเซีย ซึ่งนักชกต่างชาติ ซึ่งมีแต่มีดีกรีเป็นแชมป์ของแต่ละประเทศ และแชมป์ของทวีป ซึ่งไม่ธรรมดาแน่นอน นอกจากนั้น ยังมีขบวนคาราวาน ซีพีเอฟ นำของไปจำหน่ายในราคาถูกให้แฟน ๆ มวย ได้จับจองเป็นเจ้าของอีกด้วย ชนิดที่ถูกกว่าท้องตลาดมากมาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook