หึ่ง!ชุดขาวเจรจาเบลฉลุยจ่อเซ็น6ปี

หึ่ง!ชุดขาวเจรจาเบลฉลุยจ่อเซ็น6ปี

หึ่ง!ชุดขาวเจรจาเบลฉลุยจ่อเซ็น6ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ลือกระหึ่ม! ''ชุดขาว'' บรรลุข้อตกลงกับเอเยนต์ส่วนของ เบล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยพร้อมอัดค่าเหนื่อยให้สูงถึง 400 ล้านบาทต่อฤดูกาลเลยทีเดียว เหลือเพียงต่อรองราคากับ ''ไก่เดือยทอง'' เท่านั้น

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเวทีลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าสามารถบรรลุข้อตกลงกับเอเย่นต์ส่วนตัวของ แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่งของ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจากรายงานระบุว่าทัพ "ราชันชุดขาว" พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยให้กับดาวเตะทีมชาติเวลส์รายนี้เป็นจำนวนถึง 10 ล้านยูโร (400 ล้านบาท) ต่อฤดูกาลเลยทีเดียว

เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวกับ เบล มาโดยตลอดในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยทางฝั่งของ ดาเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร สเปอร์ส ออกมายืนยันว่าจะขายปีกหน้าลิงรายนี้ด้วยราคา 94 ล้านยูโร (3,760 ล้านบาท) เท่านั้น อย่างไรก็ตามล่าสุดมีรายงานว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ พร้อมด้วย โฆเซ่ อังเคล ซานเชซ 2 ตัวแทนของทัพ "ราชันชุดขาว" ได้เปิดการเจรจากับ โจนาธาน บาร์เน็ตต์ เอเยนต์ส่วนตัวของ เบล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยคาดว่ากันว่าทั้ง 2 ฝ่ายน่าจะสามารถบรรลุข้อตกลงเงื่อนไขส่วนตัวของ เบล ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่ง เรอัล มาดริด น่าจะเสนอสัญญาให้กับดาวเตะทีมชาติเวลส์เป็นเวลาถึง 6 ปีและจะรับค่าเหนื่อยสูงถึงฤดูกาลละ 10 ล้านยูโร (400 ล้านบาท) เลยทีเดียว โดยเหลือเพียงขั้นตอนการต่อรองราคากับต้นสังกัดของนักเตะเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook