สาวแค้นเพื่อนข้างห้องด่าคว้ามีสปาต้าแทงดับ

สาวแค้นเพื่อนข้างห้องด่าคว้ามีสปาต้าแทงดับ

สาวแค้นเพื่อนข้างห้องด่าคว้ามีสปาต้าแทงดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวเมืองชลบุรี แค้นถูกเพื่อนข้างห้องพูดจาเหน็บแหนม คว้ามีดสปาต้าแทงดับคาที่พัก

เวลา 22.30 น. ตำรวจ สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี รับแจ้งมีคนแทงกันตายภายใน บริษัท อาร์ที ทรานสปอร์ต ริมถนนหลวงหมายเลข 36 ฝั่งขาเข้าพัทยา หมู่ 2 ต.โป่ง อ.บางละมุง ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบ้านพักคนงาน พบศพ นางเกสร สุขพี้ อายุ 44 ปี นอนอยู่ที่พื้นในสภาพถูกแทงเข้าที่ท้อง และเหนือราวนมซ้าย นอกจากนี้ยังพบมีดสปาต้า ตกอยู่ห่างจากศพประมาณ 5 เมตร

ส่วนคนร้าย คือ น.ส.นวลฉวี บุญพรม อายุ 34 ปี หลังก่อเหตุได้ยืนรอมอบตัว พร้อมกับให้การว่า เป็นพนักงานอยู่โรงผลิตไม้แปรรูปแห่งหนึ่งใน ต.โป่ง ส่วนผู้ตายเป็นพนักงานอยู่บริษัทเดียวกัน และมีสามีเป็นโชว์เฟอร์รถบรรทุกเช่นกัน ก่อนหน้านี้รู้จักและพูดคุยกันดี แต่เมื่อ 2 เดือนก่อน ห้องของผู้ตายถูกโจรงัดเข้าไปขโมยทรัพย์สิน ผู้ตายสงสัยตน เพราะห้องอยู่ติดกัน ทำให้ระยะหลังความสัมพันธ์เริ่มห่างเหิน ซ้ำเมื่อเจอหน้ากัน ตนยังถูกผู้ตายต่อว่า พูดจาถากถางต่าง ๆ นานา จึงเก็บความแค้นนี้ไว้ในใจมาตลอด

จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์กลับมาจากที่ทำงาน และเมื่อพบตนได้พูดจาเหน็บแนมอีก ด้วยความแค้นจึงวิ่งไปหยิบมีดสปาต้าของสามีที่อยู่ในห้องพักออกมาไล่แทง โดยผู้ตายพยายามคว้าท่อนไม้มาต่อสู้ ด้วยความโมโห จึงจ้วงแทงไป 2 ครั้ง จนล้มฟุบ และหลังก่อเหตุ ก็ได้ยืนรอมอบตัวโดยไม่คิดหนีไปไหน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook