อาร์ตเปิดใจพร้อมเคลียร์ปัญหา เอหลบหน้าสื่อรีบกลับบ้าน

อาร์ตเปิดใจพร้อมเคลียร์ปัญหา เอหลบหน้าสื่อรีบกลับบ้าน

อาร์ตเปิดใจพร้อมเคลียร์ปัญหา เอหลบหน้าสื่อรีบกลับบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แบดมินตัน : บดินทร์ เดินทางกลับถึงไทยเเล้ว พร้อมกล่าวขอโทษทุกฝ่ายกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ่น ยันพร้อมเคลียร์ทุกกรณีส่วนทาง มณีพงศ์ ที่กลับมาในเวลาใกล้เคียงกัน หลบกลับบ้านโดยไม่ให้สัมภาษณ์

เมื่อคืนวันพุธที่ 24 ก.ค. ที่ผ่านมา ที่สนามบินสุวรรณภูมิ “อาร์ตบดินทร์ อิสระ และ “เอมณีพงศ์ จงจิตร สองนักแบดมินตันจอมฉาว ที่มีเรื่องฉกต่อยกันในการเเข่งขันรายการ "แคนาดา โอเพ่น 2013" รอบชิงชนะเลิศ ประเภทชายคู่ ที่ประเทศเเคนาดา ได้เดินทางกลับถึงไทยเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว ซึ่งทั้งคู่เดินทางกลับมาคนละเที่ยวบิน โดยทาง “อาร์ต” กลับมาด้วยเที่ยวบิน ยูไนเต็ด แอร์ไลน์ ถึงไทย ในเวลา 23.30 น. ซึ่งมี คุณแม่ ยาใจ อิสระ มารอรับ ส่วนทาง “เอ” กลับมาด้วย สายการบินไทยเที่ยวบิน ทีจี 693 ถึงเวลา 23.40 น.
      
ทันทีที่ลงจากเครื่อง บดินทร์ ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อไทยเป็นครั้งแรก โดยกล่าวขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและขอยอมรับผิดที่ควบคุมอารมณ์ไม่ได้ โดยยินดีที่จะเปิดใจเคลียร์เรื่องในใจทั้งหมดกับ มณีพงศ์ และจับมือกันในงานประชุมของสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทย วันเสาร์ที่ 27 ก.ค. นี้ พร้อมยืนยันเตรียมตั้งโต๊ะแถลงข่าวอย่างเป็นทางการแต่ยังไม่ระบุวันและเวลา
      
ขณะที่ คุณแม่ ยาใจ อิสระ แม่ของ "อาร์ต" ชี้แจงถึงจังหวะดังที่ "เอ" เอาไม้แบดมินตันตีระหว่างเปลี่ยนแดนว่า น่าจะเป็นการยั่วยุกันเท่านั้น แต่ไม่คิดว่าลูกชายจะเกิดอาการน็อตหลุดและควบคุมอารมณ์ไม่อยู่จนเกิดเป็น เรื่องอื้อฉาวขึ้นมา และทั้งนี้ต้องขอความเป็นธรรมจากสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทยรวมถึงทุกๆ ฝ่ายที่เกี่ยวข้องด้วย
      
ส่วนทาง “เอ” คู่กรณี ที่เดินทางกลับมาในเวลาใกล้เคียงกัน เมื่อกลับมาถึงได้หลบ บรรดาผู้สื่อข่าว และปลีกตัวกลับบ้านพักไปอย่างรวดเร็ว โดยไม่ให้สัมภาษณ์เเต่อย่างใด


ภาพ - มติชนออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook