โดนัทปัดตรอมใจแจงผอมลงทำงานหนัก

โดนัทปัดตรอมใจแจงผอมลงทำงานหนัก

โดนัทปัดตรอมใจแจงผอมลงทำงานหนัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงสาว 'โดนัท มนัสนันท์' ปัดตรอมใจ แจงผอมลงทำงานเยอะ รับคุย 'อนันดา' ถึงเรื่องสถานะ ลั่น ไม่ขอสรุป วอนหยุดถามเรื่องนี้

หลังจากออกยอมรับว่าสถานะกับหนุ่ม "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" เหลือแค่เพื่อน ดูเหมือนสาว "โดนัท มนัสนันท์" จะผอมลง จนหลายคนแอบเม้าท์ว่า สาวโดนัทตรอมใจจนซูม ซึ่งในงานแรงเลอร์ กิฟ อะ ไลฟ์ กล้าทำในสิ่งที่ดี ครั้งที่ 4 สาวโดนัท ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ว่า

"ที่ผอมลงไม่ได้ตรอมใจแน่นอนอย่างที่บอกช่วงนี้งานที่ต้องรับผิดชอบมีเยอะ จริงๆ เรื่องความสัมพันธ์ โดนัทเคยบอกแล้วว่า เรามีปัญหามาก่อน ตอนนั้นเราก็ต่างคนต่างก็ทำงาน ซึ่งยุ่งมาก เราเลยไม่อยากจะพูดถึงเรื่องนั้น เราห่างออกมาแล้ว เราก็ไม่รู้จะพูดให้ตัวเองเลือดออกอีกทำไม อย่าให้โดนัทชี้ชัดเลยว่าเป็นอะไรค่ะ นิสัยของเราไม่ใช่คนที่จะมาตอบว่ารักกันหรืองอนกัน บางอย่างมันก็เป็นความรู้สึกที่ละเอียดอ่อนมากกว่านั้น ตอนนี้โดนัทก็อยากจะทบทวนอะไรหลายๆ อย่างก่อน โดนัทไม่อยากจะให้สื่อต้องบอกว่าเขาพูดแบบนี้ แล้วต้องไปบอกเขาว่าโดนัทพูดแบบนี้ คือเราคุยกันว่ามันอะไร อย่างไร ตอนนี้เราก็ยังคุยค่ะ ก็คุยกัน แต่ไม่ปกติ แต่เราไม่ได้ปรับความเข้าใจกันนะ เพราะว่ามันไม่ใช่การเลิกกัน แบบที่พี่ๆ เข้าใจ มันเป็นการคุยกันแล้วคิดตรงกันว่า เราควรจะกลับมาดูแลตัวเองกันก่อน ที่ผ่านๆ มาเรา 2 คน มีความเป็นเพื่อนสูงมาก บางทีเราก็รับอย่างเดียวแล้วไม่ให้ โดนัทยังแฮปปี้กับชีวิตโดนัทเพราะเราไม่รู้ว่าจะทำร้ายตัวเองทำไมค่ะ มันไม่ได้เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับความเจ็บปวด คือมันผ่านมาแล้ว มันไม่ใช่เรื่องที่เพิ่งจะเกิดขึ้น อย่างไรวันนี้ขอแค่ประเด็นนี้ก่อนแล้วกันค่ะ แล้วก็อย่าเพิ่งถามว่าจะคืนดีกันไหม เพราะไม่รู้จริงๆ มันเป็นเรื่องของอนาคต"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook