นาตาลียันรักฟลุ๊คแฮปปี้อุบตอบกระต่ายแมกซิม

นาตาลียันรักฟลุ๊คแฮปปี้อุบตอบกระต่ายแมกซิม

นาตาลียันรักฟลุ๊คแฮปปี้อุบตอบกระต่ายแมกซิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'นาตาลี เจียรวนนท์' ยัน รัก 'ฟลุ๊ค' แฮปปี้ ไม่ขอตอบถึง 'กระต่าย แม็กซิม' ลั่น เชื่อใจฝ่ายชาย โต้ ซุ่มจดทะเบียน แจง แค่เข้าใจผิด

หลังจากแฟนหนุ่ม อย่าง "ฟลุ๊ค เกริกพล" ตกเป็นประเด็นชวนสาว "กระต่าย แม็กซิม" ขึ้นคอนโด สาว "นาตาลี เจียรวนนท์" แฟนตัวจริงของหนุ่มฟลุ๊ก ก็ยังไม่มีโอกาสออกมาชี้แจง ซึ่งในงานเปิดตัวชุดชั้นในและชุดกระชับสัดส่วนใหม่ ล่าสุด จาก ซาบีน่า สาวนาตาลี เลยถือโอกาสออกมาเผยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า

"ตอนนี้ ทุกอย่างเป็นไปด้วยดีค่ะ จริงๆ สำหรับเรื่องที่มันผ่านไปแล้ว ลีไม่ขอพูดถึงละกันค่ะ เพราะมันไม่ใช่เรื่องของลีโดยตรง ลีเองไม่อยากพูดถึงบุคคลที่ 3 ขอให้จบไปดีกว่า แต่ว่า ตอนนี้ทุกอย่างโอเคค่ะ เรายังให้เกียรติกันเสมอค่ะ จริงๆ เราก็ไม่ได้ให้มีข่าวแบบนี้  ก็ตอนนี้แฮบปี้ดีกว่า ทุกอย่างมีเหตุมีผลของมันค่ะ ทุกอย่างให้เวลาตัดสิน เราไม่อยากไปบีบบังคับใครค่ะ กับพี่ฟลุ๊กตอนนี้ทุกอย่างโอเค กับทางฝั่งคู่กรณีเอง ก็คงไม่ต้องเคลียร์อะไรค่ะ ส่วนรายละเอียดรอถามเค้าดีกว่า กับข่าวนี้ยอมรับว่าแรง คงไม่มีใครชอบข่าวแบบนี้ค่ะ ส่วนภาพการ์ดที่เป็นชื่อลี แต่เป็นนามสกุลพี่ฟลุ๊ก จนหลายคนเข้าใจผิดนั้น จริงๆ เป็นแค่การเข้าใจผิดของทางโรงแรม พอดีเค้าพิมพ์ผิดเท่านั้นเองค่ะ ยังไม่ได้จะแต่งแน่นอนค่ะ ไม่ได้แอบจดทะเบียนแน่นอนค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook