สำลี" อดีตมายากลเด็ก!! วอนขอโอกาสทำงานเพื่อลูก เผยชีวิตจริง...เสกไม่ได้!!

สำลี" อดีตมายากลเด็ก!! วอนขอโอกาสทำงานเพื่อลูก เผยชีวิตจริง...เสกไม่ได้!!

สำลี" อดีตมายากลเด็ก!! วอนขอโอกาสทำงานเพื่อลูก เผยชีวิตจริง...เสกไม่ได้!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ห่างหายจากวงการบันเทิงไปนาน สำหรับนักแสดงมายากล "สำลี สังวาลย์" ที่วันนี้โผล่มาพร้อมลูก 2 คนเผยชีวิตตอนนี้แสนลำบาก ถึงขนาดไม่มีเงินซื้อนมให้ลูก รายการ ปากโป้ง ช่อง 8 เครืออาร์เอส วันนี้จึงได้เรียนเชิญ สำลี และ ยีนส์-วรรณสิริ สังวาลย์ (ภรรยา), น้องข้าวกล้อง (ลูกชาย)และน้องข้าวสวย (ลูกสาว) มาเปิดเผยเรื่องราวความเป็นอยู่แบบหมดเปลือกที่นี้เป็นที่แรก โดยพิธีกร "หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย" และ "เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา" ทำหน้าที่ดำเนินรายการ

สำลี เล่าว่า สมัยตอนที่ผมยังมีงานแสดง งานโชว์ต่างๆ เพราะป๊าคุณฟิลิป (เฉลิมสวรรค์ ไพบูลย์พันธ์) ได้เก็บผมมาเลี้ยงจากเด็กขอทานคนหนึ่ง ก็อาศัยอยู่กินกับป๊ามาตลอด เวลาที่ได้เงินมาผมจะให้ป๊าหมด ไม่เคยสนใจเรื่องเงินเลย ผมคิดแค่ว่าเรามีที่อยู่ที่กินก็โอเคแล้ว

เห็นบอกว่ามีปัญหากับคุณฟิลิป? คือช่วงนั้นเป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ ผมก็อยากมีครอบครัวอยากมีแฟน ผมนั่งเล่นอินเตอร์เน็ตแชทหาคนคุยด้วย ไปเจอกับคุณยีน (วรรณสิริ) ผมก็โอ้อวดใส่เขาใหญ่เลยว่า ผมคือสำลีนะ ที่เป็นนักมายากล เล่นละครเรื่องนั้นเรื่องนี้ แต่เขาไม่รู้จัก เราโทรคุยกันอยู่ 4 เดือนโดยที่ไม่เคยเห็นหน้ากันมาก่อน เลยนัดเจอกันที่บ้านเขาที่ จ.ปราจีนบุรี อ.กบินทร์บุรี ผมก็นั่งรถทัวร์ไปเลย ไปถึงก็โทรหาเขาว่าถึงแล้วนะ เขาก็เงียบไป

ยีน เล่าเสริมว่า ตอนนั้นหนูไปรอเขากับเพื่อนเห็นเขาครั้งแรกแล้วตกใจ เขาย้อมผมสีแดง ๆ น่ากลัวมาก แต่ก็เดินไปหาเขา เขาชวนหนูไปบ้านที่กรุงเทพ เพื่อนหนูก็บอกว่าไม่ต้องไปหรอกไปเที่ยวกันก็พอ แต่เรารู้สึกคุยกับเขามา 4 เดือนมันรู้สึกสนิทกัน มีปัญหาอะไรเขาก็ช่วยให้คำปรึกษาได้ดี และอีกอย่างวันนั้นหนูทะเลาะกับคุณพ่อ เลยตัดสินใจมากับเขาเลยคืนนั้น

สำลี เล่าต่อ คืนนั้นก็พาเขานั่งรถทัวร์กลับมากรุงเทพเลย ให้เขาอยู่แต่ในห้อง 4 เดือนเต็ม ๆ โดยที่ไม่ให้ป๊ารู้ แต่ป๊าก็เริ่มสงสัยเลยให้แม่บ้านเข้ามาดูปรากฏเขารู้ ก็เรียกเรามาคุย ป๊าโกรธมากเขาให้ผมเลือกระหว่างเขากับภรรยา ผมบอกป๊าว่าผมขอเลือกภรรยา ผมอยากมีครอบครัวอยากมีชีวิตคู่ แล้วป๊าก็ไล่ผมออกมาจากบ้าน

ออกมาจากบ้านแล้วไปอยู่ไหนกันค่ะตอนนั้น? พากันไปนอนที่สวนสาธารณะ อาศัยไปนั่งกินยาดองกับวินมอเตอร์ไซค์แล้วมีอาหารก็ให้แฟนเราไปเนียน ๆ นั่งกินกับเขา

แล้วได้โทรไปขอความช่วยเหลือจากใครบ้างไหม? ก็มีโทรไปของานแต่โดนปฎิเสธหมด เขาบอกว่ากลัวป๊าผม ผมเลยบอกกลับไป "แล้วไม่กลัวผมอดตายบ้างหรอ" แฟนผมเขาเลยโทรกลับไปหาที่บ้านขอกลับไปอยู่บ้าน พ่อเขาก็บอกให้กลับมา เลยได้ไปอยู่ที่นั่นมีลูกชายกับลูกสาวด้วยกัน 2 คน

แล้วตั้งแต่ออกจากบ้านมาได้ติดต่อไปหาคุณฟิลิปบ้างไหมค่ะ? หลังจากที่ผมออกจากบ้านมา 3 - 4 ปี ผมบวช ป๊าเขารู้เขาก็มา แล้วเขาถามผมว่า อยากให้เขาช่วยอะไรไหม ผมเลยบอกป๊าว่าผมอยากได้บ้าน ป๊าเลยควักเงินให้ 250,000 บาท

แล้วชีวิตความเป็นอยู่ตอนนี้เป็นยังไง? ปัจจุบันอยู่ที่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ขายยำ ขายลูกชิ้นทอด ลงทุนวันละ 500 บาท ได้กลับมา 200-300 บาทไม่เคยได้ทุนคืน ต้องกู้นอกระบบ กู้แขกเป็นหนี้หลายหมื่น เอามาต่อเติมบ้านแถมยังโดนช่างโกงอีก ลูกผมก็กำลังเรียนหนังสือไหนจะค่าเสื้อผ้านักเรียน ลูกผมไม่เคยได้กินนมชงเลย ต้องกินนมกล่องละ 5 บาท เพราะผมไม่มีเงินซื้อนมให้ลูก เคยโทรไปขอยืมเงินเพื่อนจะมาซื้อนมให้ลูกกินก็โดนด่ากลับมาว่า "ใครตายเหรอโทรมาอยู่นั่น" ผมขอโอกาสอยากมีงานมีเงินเลี้ยงดูลูก ๆ และอยากเปิดร้านขายของชำเล็ก ๆ อยากใช้ความสามารถในการเล่นมายากลส่งเสียลูกให้โต อยากขอโอกาสถ้าใครสนใจการแสดงมายากล สามารถติดต่อผมได้ที่ สำลี เบอร์ 084-464-4072 นะครับ

สามารถติดตามชมย้อนหลังได้ในรายการ ปากโป้ง ช่อง 8 เครืออาร์เอส (เทปวันนี้) วันศุกร์ที่ 26 กรกฏาคม 2556 เวลา 21.00 น. เป็นต้นไป

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ สำลี" อดีตมายากลเด็ก!! วอนขอโอกาสทำงานเพื่อลูก เผยชีวิตจริง...เสกไม่ได้!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook