วันเกิดทักษิณ ชินวัตร 2556 โฟนอินขอคนไทยมีความสุข

วันเกิดทักษิณ ชินวัตร 2556 โฟนอินขอคนไทยมีความสุข

วันเกิดทักษิณ ชินวัตร 2556 โฟนอินขอคนไทยมีความสุข
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันเกิดทักษิณ ชินวัตร 2556 ลูกๆ อวยพรวันเกิดคึกคัก ขณะเจ้าตัวโฟนอิน ขอให้ประชาชนมีความสุข หันหน้าเข้าหากัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (26 ก.ค.) พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โฟนอินเข้ามาในงานวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 64 ปี คนดีเชิญปรองดอง เป็นเวลา 5 นาที โดยกล่าวขอบคุณทุกคนที่มาช่วยจัดงานและยังไม่ลืมกัน ซึ่งเป็นแรงใจที่จะช่วยแก้ไขปัญหาของประเทศ โดยขอให้ประชาชนชาวไทยทุกคน พ้นทุกข์ มีความสุข และหันหน้าเข้าหากัน เพื่อให้บ้านเมืองปกติสุข พร้อมกล่าวว่าขณะนี้ตนอยู่ที่ปักกิ่ง ประเทศจีน และอีกไม่นานจะเกิดสิ่งดีๆ ขึ้นในประเทศ เนื่องจากขณะนี้อยู่ระหว่างเชิญคนเก่งๆ จากทั่วโลก มาทำวิจัยร่วมกัน เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ของประเทศให้ก้าวสู่ระดับโลก

โดยเมื่อวานนี้ (25 ก.ค.) ในอินสตาแกรมของ พ.ต.ท.ทักษิณ (@Thaksinlive) ได้มีการโพสต์ภาพคู่กับบุตรสาวทั้งสองคน น.ส.พิณทองทา และ น.ส.แพทองธาร ที่เดินทางไปเยี่ยม ขณะที่ช่วงเช้าที่ผ่านมา บุตรสาวทั้งสองได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรม (@aimpintongta และ @ingshin21 ) ในลักษณะโอบกอดบิดา ขณะที่ทั้งหมดต่างอยู่ในชุดนอน พร้อมข้อความอวยพร เช่นเดียวกับอินสตาแกรมของนายณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ สามีของ น.ส.พิณทองทา (@pongkuna) ก็โพสต์ภาพพร้อมข้อความอวยพรเช่นกัน

ขณะที่เมื่อเวลา 10.37 น. นายพานทองแท้ บุตรชายคนโต โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กแฟนเพจ Oak Panthongtae Shinawatra พร้อมข้อความอวยพร และคลิปสัมภาษณ์บิดา "เปิดใจ ทักษิณ 64 ปี"

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก มติชนออนไลน์

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ วันเกิดทักษิณ ชินวัตร 2556 โฟนอินขอคนไทยมีความสุข

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook