เฮียมูกระตุ้นตอร์เร่งฟอร์มแย่งพื้นที่

เฮียมูกระตุ้นตอร์เร่งฟอร์มแย่งพื้นที่

เฮียมูกระตุ้นตอร์เร่งฟอร์มแย่งพื้นที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : สู้หน่อยเว้ย....! ''ตอร์เรส'' มีหนาว ''เฮียเครียด'' ไม่การันตีตำแหน่งตัวจริง กระตุ้นดาวยิง ''กระทิงดุ'' คืนฟอร์มเก่ง เพื่อยึดพื้นที่ของตัวเองมาให้ได้

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมมาดกวนของสโมสร เชลซี ทีมดังจากศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันไม่การันตีตำแหน่งตัวจริงให้กับ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงค่าตัวแพงประจำถิ่น "สแตมฟอร์ด บริดจ์" พร้อมกับเป่าหูรีบเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมา ก่อนจะเสียพื้นที่ในทีมไป

"เฮียเครียด" เปิดใจถึง "ตอร์" หลังพาทีมถล่ม รวมดาราลีก อินโดนีเซีย 8-1 เมื่อคืนวันพฤหัสที่ 25 ก.ค.ที่ผ่านมาว่า "ผมคิดว่า ตอร์เรส น่าจะมีความสุขดี เพราะยิ่งการแข่งขันแย่งตำแหน่งในทีมดุเดือดเท่าไหร่ ก็ยิ่งส่งผลดีต่อทุกคนในทีมมากเท่านั้น ก่อนหน้านี้ ตอร์เรส เคยเป็นกองหน้าเพียงคนเดียวในทีม หลังจากนั้นเราก็ได้ เดมบา บา เข้ามา และตอนนี้เรามีกองหน้าชั้นดีอยู่ในทีมถึง 3 คนด้วยกัน"

สำหรับ ตอร์เรส ที่ย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาอยู่กับ เชลซี ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (2,250 ล้านบาท) แต่ตลอดการตระเวนอุ่นเครื่องช่วง ปรี-ซีซั่น ที่ผ่านมา เจ้าตัวยังไม่มีโอกาสได้ลงสนามเลยซักครั้ง ซึ่ง มูรินโญ่ ยืนยันว่า กองหน้าทีมชาติสเปน จะได้กลับมารับใช้ทัพ "สิงห์บลูส์" แน่นอน ในเกมอุ่นเครื่องที่ สหรัฐอเมริกา สัปดาห์หน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook