บีร็อดจัดเต็ม!หงส์แดงหวดไทยไม่มีคำว่ากระชับมิตร

บีร็อดจัดเต็ม!หงส์แดงหวดไทยไม่มีคำว่ากระชับมิตร

บีร็อดจัดเต็ม!หงส์แดงหวดไทยไม่มีคำว่ากระชับมิตร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : หงส์แดง ยอดทีมจากอังกฤษ แถลงความพร้อมก่อนหวดศึกฟุตบอลรายการพิเศษ ลิเวอร์พูล ทัวร์ 2013 พรีเซนเตด บาย สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ แบงค็อก พบกับ ทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ โดยจะแข่งขันวันอาทิตย์ ที่ 28 ก.ค.นี้ที่ราชมังคลากีฬาสถาน

ความเคลื่อนไหวของขุนพล "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอดทีมจากพรีเมียร์ลีกอังกฤษ หลังจากที่ลงฝึกซ้อมเป็นครั้งแรกในตอนนี้ กิจกรรมในช่วงช่วงบ่ายที่ผ่านมาได้แถลงข่าวการมาเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ที่โรงแรมพลา

ซ่า แอทธินี่ เพลินจิต นำทัพมาโดย แบรนดอน ร็อดเจอร์ ผจก.ทีมหนุ่มไฟแรง พร้อมด้วย เอียน อาร์ย ซีอีโอ ประจำทีมหงส์ โดยมีแฟนบอล "เดอะค็อปชาวไทย" เดินทางมารอยลโฉมบรรดานักเตะในดวงใจกันอย่างหนาตา ประมาณ 200 - 300 คน

ร็อดเจอร์ลั่นหงส์แดงไม่มีกระชับมิตร

เริ่มที่ แบรนดอน ร็อดเจอร์ กุนซือหนุ่มไฟแรงวัย 40 ปี ได้ออกโรงกล่าวถึงเกมที่จะพบกับทีมชาติไทยในวันอาทิตย์ที่ 28 นี้ว่า "ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทุกๆ ฝ่ายในการเดินทางมาทัวร์ประเทศในครั้งนี้ เพราะเราเตรียมทีมมาตั้งแต่

ต้นปีแล้ว ส่วนแมตช์กับทีมชาติไทยจะไม่ยอมออมมือง่ายๆ แน่นอน เพราะสำหรับลิวอร์พูลไม่มีคำว่ากระชับมิตร ส่วนความพร้อมสำหรับนักเตะทุกๆ คนเต็มที่อยู่แล้ว และจะมีแค่บางรายที่ได้ลงครบ 90 นาที แต่จะมีการโรเตชั่น

น้อยลงก็เพื่อจะดูสภาพร่างกายของนักเตะไปในตัวด้วย"

บีร็อดเผยปล่อยเรน่าวิแฮปปี้ทั้งสองฝ่าย

โดยกรณีของ เรน่า นายทวารมือดีชาวสเปนที่ลิเวอร์พูลเพิ่งปล่อยให้กับ นาโปลี ทีมในลีกอิตาลีเมื่อไม่กี่วันมานี้ว่า "รู้ดีอยู่แล้วสักวันจะต้องปล่อยเขา (เรน่า) อยู่แล้ว และการปล่อยในครั้งนี้ไม่ได้เกี่ยวกับการเงินเลย ทั้งหมดเป็น

เพียงแค่ข่าวลือกันไปเองเท่านั้น ซึ่งการปล่อยในรูปแบบการยืมในครั้งครั้งนี้ ส่วนตัวแล้วเชื่อว่าทั้งสองฝ่ายแฮปปี้จากกันด้วยดี เพราะการไปเล่น นาโปลี เป็นผลดีต่ออนาคตของเขาด้วย

บอสหงส์ยันปืนใหญ่ทาบคิงส์หลุยส์จริง

พร้อมกันนี้ เอียน อาร์ย ซีอีโอ คนดังของลิเวอร์พูลยังได้ตอบคำถามผู้สื่อข่าวถึงเรื่องของ "หลุยส์ ซัวเรส" กองหน้าตัวเก่งของทีมที่มีข่าวเรื่องการย้ายทีมไม่เว้นแต่ละวันว่า "ทางสโมสรได้รับข้อเสนอ จาก อาเซน่อล จริงๆ โดยเป็น

การยื่นมา 2 ครั้ง 2 ครา และเป็นราคาที่ดีมากๆ แต่ ทางสโมสรได้ปฏิเสธข้อเสนออาเซน่อลไปแล้ว ทั้งสองครั้งเช่นกัน ดังนั้นตอนนี้ ซัวเรส ยังเป็นนักเตะของ ลิเวอร์พูล"

ด้านช่อง3ปรับยิงสดหงส์-ช้างศึก17.40 น.

สำหรับโปรแกรมการถ่ายทอดสดฟุตบอลอุ่นเครื่องนัดพิเศษ "ลิเวอร์พูล ทัวร์ 2013 อินแบงค็อก พรีเซนเต็ด บาย สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด" ระหว่างสโมสร "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พบ "ช้างศึก" ทีม

ชาติไทย ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 28 กรกฎาคม เปิดเผยว่า สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และสปอร์ตมาสเตอร์ ล่าสุดจากการประชุมร่วมของช่อง 3 และทีมผู้บริหารสโมสรลิเวอร์พูล ได้ข้อสรุปว่าเห็นควรให้มีการ

ปรับเวลาการเริ่มต้นการแข่งขันจากเดิมเวลา 17.45 น. มาเป็น 17.40 น. เพื่อให้การถ่ายทอดสดการแข่งขันแมตช์นี้จบให้ทันเวลา 19.30 น. ก่อนพิธีถวายพระพรวันคล้ายวันพระราชสมภพ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ

สยามมกุฎราชกุมาร ที่สนามหลวง ซึ่งโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย (ทีวีพูล) จะร่วมถ่ายทอดสดพิธีดังกล่าวพร้อมกันในเวลา 19.30 น.เป็นต้นไป

สำหรับฟุตบอลรายการพิเศษ ลิเวอร์พูล ทัวร์ 2013 พรีเซนเตด บาย สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ แบงค็อก พบกับ ทีมชาติไทย จะแข่งขันวันอาทิตย์ ที่ 28 ก.ค.นี้ที่ราชมังคลากีฬาสถาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook