ร็อดเจอร์สย้ำ! ซัวเรซไม่ได้มีไว้ขาย พร้อมส่งล่าตาข่ายทีมชาติไทย

ร็อดเจอร์สย้ำ! ซัวเรซไม่ได้มีไว้ขาย พร้อมส่งล่าตาข่ายทีมชาติไทย

ร็อดเจอร์สย้ำ! ซัวเรซไม่ได้มีไว้ขาย พร้อมส่งล่าตาข่ายทีมชาติไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ลิเวอร์พูล ยัน หลุยส์ ซัวเรซ ไม่ได้มีไว้ขาย เผยปัดข้อเสนอของอาร์เซนอล ไปแล้ว 2 ครั้ง โดยเตรียมส่ง ซัวเรซ ลงฟาดแข้งกับทีมชาติไทย วันที่ 28 ก.ค.นี้ แน่นอน เบรนดัน รอดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ยอมรับแข้งไทยน่ากลัว ทำการบ้านมาแล้วพบเคยชนะจีนมาด้วย ประมาทไม่ได้ ส่งชุดใหญ่ลงสนามครบ ด้านสาวกหงส์แดง ตามกรี๊ดทีมขวัญใจตลอดวัน

ความเคลื่อนไหวของสโมสรลิเวอร์พูล ที่เดินทางมาทำศึกปรีซีซั่น รายการ "ลิเวอร์พูล ทัวร์ 2013 พรีเซนเตด บาย สแตนดาร์ด ชาเตอร์ แบงคอก" พบกับทีมมชาติไทยชุดเตรียมซีเกมส์ ในวันอาทิตย์ที่ 28 ก.ค.นี้ ที่สนามรามังคลากีฬาสถาน กกท. หัวหมาก เริ่มคิกออฟเวลา 17.40 น. ช่อง 3 ถ่ายทอดสด

หลังจากพลพรรคหงส์แดงลิเวอร์พูล เดินทางถึงเมืองไทย เมื่อช่วงดึกวันพฤหัสบดี และเข้าพักยังโรงแรมพลาซ่าแอทธินี ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 ก.ค.ที่ผ่านมา ยอดทีมจากศึกพรีเมียร์ลีก แยกย้ายกันเข้าร่วมกิจกรรมตามที่ได้วางโปรแกรมไว้

ไฮไลท์สำคัญคือการแถลงข่าวความพร้อม ที่ชั้น 29 โรงแรมพลาซ่าแอทธินี โดยมี เอียน ไอร์ กรรมการผู้จัดการของสโมสร และเบรนดัน รอดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ร่วมงาน ซึ่งเอียน ไอร์ ยืนยันกรณีของ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าชื่อดังจากอุรุกวัย ว่าไม่มีไว้ขาย และได้ปัดข้อเสนอที่ดีของอาร์เซนอล ที่ยืนเข้ามา 2 ครั้งแล้ว จึงถือว่าซัวเรซ ยังเป็นนักเตะของลิเวอร์พูล

ขณะที่ เบรนดัน รอดเจอร์ส ระบุว่าการมาเยือนเมืองไทย แม้จะเป็นแมตช์อุ่นเครื่อง แต่ทีมจะเอาจริงอย่างแน่นอน เพื่อเป็นการเตรียมพร้อมสู่ฤดูกาลใหม่ โดยในกรณีของ ซัวเรซ จะได้เล่นในแมตช์วันที่ 28 ก.ค.นี้แน่นอน แต่ไม่การันตีจะให้เล่นกี่นาที ซึ่งจากการศึกษาทีมไทย พบว่าน่ากลัวมาก มีเทคนิคที่ดี เคยเอาชนะจีนมาได้ถึง 5-1 ดังนั้นจึงประมาทไม่ได้

"กรณีของ โฆเซ เรน่า ผู้รักษาประตูที่ปล่อยให้นาโปลี ลีกอิตาลี ไม่ได้เป็นผลมาจากปัญหาการเงิน เรารู้เรื่องนี้มาตั้งแต่ปลายฤดูกาลที่แล้วแล้ว จึงได้หาผู้เล่นตำแหน่งนี้มาเสริม ยืนยันว่าลิเวอร์พูล กับ เรน่า จากกันด้วยดี" รอดเจอร์ส กล่าว

ทั้งนี้ เอียน ไอร์ กรรมการผู้จัดการสโมสร เบรนดัน รอดเจอร์ส ผู้จัดการทีม สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ได้เดินทางไปร่วมลงนามถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ที่โรงพยาบาลศิริราช ในช่วงบ่ายวันเดียวกันด้วย มีแฟนบอลมารอรับแน่นขนัด

นอกจากนี้กิจกรรมอื่น ๆ ซิมง มิโญเลต์ ผู้รักษาประตูคนใหม่ พร้อมด้วย ราฮีม สเตอร์ลิง ได้ให้สื่อสัมภาษณ์ความพร้อมก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ กับสื่อมวลชน ที่โรงแรมพลาซ่าแอทธินี ขณะที่ รอบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตยอดศูนย์หน้า ร่วมทำกิจกรรมที่โรงเรียนคนตาบอด

และทีมลิเวอร์พูล ได้ลงฝึกซ้อมแบบปิดที่สนามกีฬากองทัพบก ทั้งในช่วงเช้า และเย็น โดยบรรยากาศที่นักเตะหงส์แดงไปปรากฎตัวทุกที่ แฟนคลับได้ไปยืนรอให้กำลังกันอย่างคึกคัก ซึ่งนักเตะส่วนใหญ่ นำโดย สตีเวน เจอร์ราด ก็แจกลายเซนต์แฟนบอลอย่างเป็นกันเอง

สำหรับกิจกรรมของวันพรุ่งนี้จะมีการสัมภาษณ์พิเศษนักเตะตัวจริงชุดปัจจุบัน 2 คน ต่อจากนั้นเวลา 14.30 น. เด็กๆ จากโครงการ เอ.พี.ฮอนด้า เรดแชมเปี้ยน จำนวน 100 คน จะเข้าร่วมสาธิตทักษะฟุตบอล ที่ห้อง Star ชั้น 29 โรงแรมพลาซ่า แอทธินี และในช่วงเย็น 17.30 น. จะมีการฝึกซ้อมแบบเปิด สำหรับแฟนบอลที่ซื้อบัตรตั้งแต่ราคาตั้งแต่ 2,000 -5,000 บาท สามารถเข้าชมการฝึกซ้อมได้ฟรี ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ร็อดเจอร์สย้ำ! ซัวเรซไม่ได้มีไว้ขาย พร้อมส่งล่าตาข่ายทีมชาติไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook