ปันปันควงเฉลิมแถลงภาพเล่นยาตัดต่อพ่อตกใจบอกเสพ

ปันปันควงเฉลิมแถลงภาพเล่นยาตัดต่อพ่อตกใจบอกเสพ

ปันปันควงเฉลิมแถลงภาพเล่นยาตัดต่อพ่อตกใจบอกเสพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'เฉลิม' แถลง ดาราสาววัยรุ่น ไม่ได้ติดยา แจงผลตรวจไม่พบฉี่สีม่วง เผย ภาพอาจเป็นการตัดต่อก็ได้ อ้างพ่อตกใจเลยบอกลูกเสพ วอนจบ

หลังจากมีภาพหลุดดาราสาวที่ถืออุปกรณ์คล้ายว่ากำลังใช้ยาเสพติดหลุดออกมาในโลกโชเชียลเน็ตเวิร์ค และเมื่อช่วงบ่ายของวานนี้ ทางคุณพ่อของดาราสาว ได้ออกมาแถลงข่าวยอมรับว่า ดาราสาวเคยทดลองใช้ยาเสพติดเพียงหนึ่งครั้ง ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการ พร้อมกับแสดงความเสียใจและขอพักงานในวงการโดยไม่มีกำหนด และในค่ำวันเดียวกัน ทางต้นสังกัด GTH ก็ได้ออกแถลงข่าวให้ดาราสาวพักงานตามที่คุณพ่อขอ พร้อมกับวอนให้สังคมให้โอกาสกับดาราสาว จากการกระทำไปด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 15.00 น. นายศุรศักดิ์ อุดมศิลป์ "พ่อของดาราสาว  ได้เดินทางเข้าชี้แจงข้อเท็จเกี่ยวกับกรณีภาพดังกล่าว กับ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน, ผอ.ศูนย์อำนวยการพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติดแห่งชาติ พร้อมทั้ง พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และเลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ร่วมแถลงในครั้งนี้ด้วย ซึ่งทางครอบครัวได้ขอร้องกับทางสื่อมวลชนไม่ขอให้เก็บภาพขณะเดินทางขึ้นมาชี้แจงกับทางรัฐมนตรี โดยเหตุการณ์ครั้งนี้ ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า ภาพที่ออกมานั้น เป็นภาพตัดต่อ ภาพแบบนี้ใครก็สามารถทำได้ วันนี้เรามาคุยกันถึงเรื่องผลตรวจ ถ้าออกมาไม่ใช่ก็ถือว่าบริสุทธิ์ ส่วนที่พ่อของนางเอกสาวออกมาแถลงนั้น เป็นแค่อาการตกใจ ซึ่งจากข้างต้นได้พาตัวดาราสาวไปตรวจปัสสาวะที่ ร.พ.พระราม 9 ผลออกมาในปัสสาวะไม่มีสารเสพติดแต่อย่างใด แสดงว่าดาราสาวบริสุทธิ์ ไม่มีผลทางคดีอะไรทั้งสิ้น เรื่องนี้เป็นแค่การเข้าใจผิด พร้อมยังวอนให้สื่อมวลชน เห็นใจและสนับสนุนน้องต่อไป ส่วนรายละเอียดอื่นนั้น ทาง ร.ต.อ.เฉลิม ไม่ขอตอบทั้งสิ้น ส่วนทางด้าน นายศุรศักดิ์ พ่อของดาราสาว ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า "ทุกอย่างเป็นไปตามทางรัฐมนตรีพูด ส่วนเรื่องภาพที่หลุดออกมายอมรับว่าเป็นภาพจริง แต่เมื่อผลออกมาว่าไม่มีสารเสพติด ก็อยากให้จบ แต่จากการเข้าไปตรวจปัสสาวะ ตั้งแต่วันที่ 24 บอกทราบเรื่อง ก็พาเข้าไปตรวจ แล้วผลออกมาไม่มีสารเสพติด ตอนนี้ครอบครัวเสียใจมาก วอนทุกคนจบเรื่องนี้ เพราะผลตรวจออกมาแล้วไม่ผิด ส่วนเรื่องพักงานก็คงจะขอพักงานต่อไป"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook