ปชช.ถวายพระพรในหลวง-ราชินีต่อเนื่อง

ปชช.ถวายพระพรในหลวง-ราชินีต่อเนื่อง

ปชช.ถวายพระพรในหลวง-ราชินีต่อเนื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คณะบุคคลทั้งภาครัฐ และเอกชน ตลอดจนประชาชน ยังคงนำพานดอกไม้และสิ่งของต่าง ๆ ทูลเกล้าฯถวายพระพร ในหลวง - ราชินี ที่ ร.พ.ศิริราช อย่างต่อเนื่อง

บรรยากาศที่ศาลาศิริราช 100 ปี โรงพยาบาลศิริราช ตลอดทั้งวัน มีประชาชน คณะบุคคล ทั้งจากภาครัฐและเอกชน นำแจกันดอกไม้ พานดอกไม้ และสิ่งของต่าง ๆ เข้าทูลเกล้าทูลกระหม่อมถวาย และถวายพระพร พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ เป็นจำนวนมาก อาทิ ตัวแทนประเทศไทยเพื่อเข้าแข่งขันเวิลด์ฮิปฮอป ในนามฮิปฮอปอินเตอร์เนชั่นแนลไทยแลนด์ คณะสภาสันติสุข จ.สงขลา ชมรมแอโรบิกเทศบาลเมืองปู่เจ้าสมิงพราย จ.สมุทรปราการ มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา กลุ่มคนรักเลิฟเบิร์ด คณะครูโรงเรียนอนุบาลบึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ ตัวแทนเครือข่ายเยาวชน สำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ พร้อมโรงเรียนไทยรัฐวิทยา 42 จ.ชลบุรี

นอกจากนี้ นางศิริ กรรณทิพย์ เกษตรกร ต.ท่างาม อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี ได้นำกุ้งแม่น้ำ 4 กิโลกรัม ปลาตะโกก ที่หามาได้จากแม่น้ำบางปะกง และผลน้ำเต้า มาทูลเกล้าทูลกระหม่อมถวาย โดย นางศิริ กล่าวว่า ที่นำสิ่งของมาถวายในวันนี้ ด้วยความรัก อยากที่จะตอบแทนในพระมหากรุณาธิคุณ ที่พระองค์ท่านได้ทำเพื่อพสกนิกรชาวไทย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook